Final Blade ออกมาประกาศอัพเดทฮีโร่ใหม่ แอชลี่ และโหมดสงครามปีศาจ

Final Blade 472019 1

Final Blade เกมมือถือสุดมันส์จากค่าย Glohow หลังจากเงียบหายไปนานล่าสุดได้ออกมาประกาศอัพเดท แอชลี่ ประกายแสง ตัวละครใหม่ 8 ดาว และฮีโร่ใหม่อีก 2 ตัวที่จะร่วมแจมในการอัพเดทครั้งนี้ด้วย รวมถึงระบบโหมดการเล่นใหม่ สงครามปีศาจ ที่จะให้ผู้เล่นแข่งขันกันทำดาเมจกับบอสยักษ์สุดโหดใครทำดาเมจเยอะที่สุดก็รับของรางวัลไป

Final Blade 472019 2

ฮีโร่ใหม่
มาแล้วกับฮีโร่ใหม่ แอชลี่ ประกายแสง ที่เป็นฮีโร่ระดับเลื่อนขั้น 8 ดาว พร้อมกับรูปลักษณ์โฉมใหม่ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องอยากได้เธอมาครอบครอง และอีกหนึ่งฮีโร่ใหม่อาชีพนักบวช บลิสฟูล ไอโวรี่ 7 ดาวและสามารถเลื่อนขั้นเป็น 8 ดาวได้ด้วย ปิดท้ายกับ สาวปริศนา ซายามิ ฮีโร่ 7 ดาว ในสายอาชีพนักธนู และสามารถเลื่อนขั้นตัวละครเป็นระดับ 8 ดาวได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งฮีโรใหม่ทั้งบลิสฟูล ไอโวรี่ และ สาวปริศนา ซายามิ นั้น มาพร้อมกับกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับในร้านค้าสุ่มฮีโร่อีกด้วย

Final Blade 472019 4

ร้านค้า สุ่มฮีโร่แบบใหม่ ลุ้นรับตัวละคร 7 ดาว 
อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในการอัพเดทครั้งนี้ เพิ่มการสุ่มฮีโร่แบบใหม่ เมื่อสุ่มแล้วจะมีโอกาสได้รับฮีโร่ 4-7 ดาว ส่วนการสุ่มจะใช้ครั้งละ 400 ไพลิน (สุ่ม 10 ใช้ 4,000 ไพลิน) และมีโอกาสได้รับฮีโร่ที่เคยอยู่ในกิจกรรมเพิ่มอัตราการได้รับมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

Final Blade 472019 5

โหมดใหม่ สงครามปีศาจ
สำหรับโหมดใหม่ สงครามปีศาจ จะสามารถเข้าเล่นได้ เมื่อมีเลเวลบัญชีตั้งแต่ 30 เป็นต้นไป เข้าเล่นได้ 2 ครั้งต่อวัน โดยมีระยะเวลาจำกัดให้สู้กับบอสนาน 3 นาที ภายในเวลานี้เราจะต้องสร้างความเสียหายให้ได้เยอะที่สุดเท่าที่ทำได้ ในสงครามปีศาจ นั้นจะมีบอสทั้งหมด 2 ตัวด้วยกัน และทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนบอสจะเป็นการจบซีซั่นและมีของรางวัลแจกตามอันดับที่ทำได้ ปีศาจอาชุร่า: วันจันทร์ – พฤหัส แมงมุมปีศาจ: วันศุกร์ – อาทิตย์ วันของสงครามปีศาจอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

Final Blade 472019 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Blade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM