Swords & Summoner เกมมือถือ MMO 3D สุดอลังเปิดให้ลงทะเบียนจ้า

Swords 472019 1

รอเล่นเลยสำหรับเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงที่กำลังจะมีการให้บริการในเร็วๆ นี้ Swords & Summoner จากค่าย Gmthai มีแผนที่จะเปิดตัวในประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และฟิลิปปินส์ เตรียมพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกับอารยธรรมสุดแฟนตาซี และตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่สำหรับใครที่สนใจ >คลิก<

Swords 472019 2

ปลดผนึก ทำสัญญากับมาร ร่วมต่อสู้กับปีศาจห้วงลึกไปด้วยกัน ฝึกเทพอสูร เดินทางไปเที่ยวรอบโลกด้วยกัน รักแท้ไม่จำกัดเพศ ในโลกเกมนี้ จะรักใครก็รักไป แฟชั่นสุดชิคหลากหลายสไตล์ ชอบลุคไหน ก็เลือกแบบนั้น ไม่เพียงเท่านี้ “Swords & Summoner” ยังจะมาสร้างความสนุกให้กับทุกท่านด้วยเทคโนโลยี PBR (Policy Base Routing) ให้ใกล้เคียงกับโลกความจริงที่สุด ดังนั้น เหล่าเกมเมอร์ จึงสามารถเล่นเกมนี้ได้ด้วย “ความสมจริง” ที่สุด ทั้งสกิลอัลติเมท และฉากต่าง ๆ สามารถทำให้ทุกท่านติดใจได้อย่างแน่นอน

Swords 472019 3

ดูดดวงจิตจอมอสูร หลอมรวมจิตอสูร ฆ่าล้างศัตรู ; ช่วงชิงจิตยุทธ์สุดแกร่ง ปลุกพลังในกาย แผดเผาทุกสรรพสิ่ง ; รอดพ้นจากกับดักชั่วร้าย คุ้มกันเทพธิดา มุ่งหน้าสังหารมาร ; บุพเพสันนิวาส ก่อเกิดปาฏิหาริย์แห่งรัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกเข้าแฟนเพจ<

Swords 472019 5

Swords 472019 4

อ่านข่าวเกม Swords & Summoner คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM