Seven Knights เตรียมตัวกันให้พร้อม ปลุกพลังเทพเจ้า กำลังจะมา

66135005 2336853709740461 855244768794378240 n

ล่าสุด Netmarble ได้ออกมาประกาศว่ากำลังอัพเดท “ปลุกพลังเทพเจ้า” สำหรับเกมมือถือ Seven Knights สุดเกมแนว RPG มาเอาอัพเดทภายในเดือน กรกฏาคมนี้แน่นอน การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินปลุกพลังเทพเจ้าจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งอัศวินสองตัวแรกที่จะได้รับประโยชน์จากการปลุกพลังเทพเจ้า คือเดลโลนส์และเซอิน ส่วนอัศวินอื่นๆ นั้นก็จะพร้อมสำหรับการปลุกพลังเทพเจ้าเช่นเดียวกันในเร็วๆ นี้

ต้อนรับเซเว่นไนท์เข้าสู่เดือน 7 กับการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่!!

ต้อนรับการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่เซเว่นไนท์เข้าสู่เดือน 7 เหนือไปอีกขั้นกับการ "ปลุกพลังเทพเจ้า" (เดลโลนส์/เซอิน) | UI โฉมใหม่ดูง่ายสบายตา | กระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้ง | ของรางวัลสุดว้าวรับรูบี้สูงสุดถึง 1,777 ชิ้น และอื่นๆอีกมากมาย————————ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ : https://bit.ly/323eswq————————#netmarblethailand #sevenknights #7k #เล่น7k #kekefriend #เน็ตมาร์เบิ้ล #เดือนแห่งเซเว่นไนท์ #ปลุกพลังเทพเจ้า

Posted by Seven Knights on Thursday, 4 July 2019

ในส่วนของระบบพัฒนาของเหล่าอัศวินที่มีอยู่แต่เดิมนั้นจะเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่หลังจากการอัปเดตในครั้งนี้ และพิเศษสุดๆ กับการปลดล็อกช่องอุปกรณ์ฟรี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบลิมิตเบรคด้วยทองได้ และเสริมสร้างด้วยน้ำยาวิญญาณได้อีก อีกทั้งเลเวลของเหล่าอัศวินที่เพิ่งจะได้รับมาใหม่นั้นจะถูกขยายจน ถึงเลเวล 40 อีกด้วย! นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองการอัปเดตและเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์ด้วยการนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลอง! และด้วยกระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่เล่นเกมเซเว่นไนท์ ยิ่งไปกว่านั้นการเฉลิมฉลองเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์นั้น ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เป็นผู้จัดกิจกรรมเช็คชื่อให้ผู้เล่นทุกคนมาร่วมสนุกกันอีกด้วย  สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ >แฟนเพจ Seven Knights<

190612 7월보도자료 02 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM