ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #75 (7 ก.ค. 2019)

7.7.62

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมข่าวเกมเด็ดเกมดัง อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 7 ก.ค. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

another eden

ลิงก์มาแล้ว Another Eden บุกสโตร์ 34 ประเทศวันนี้

มาแบบรวดเร็วสำหรับเกม Another Eden หรือชื่อยาวๆ Another Eden: The Cat Beyond Time and Space เกมมือถือแนว 2.5D Turn-based JRPG จากค่าย WFS ที่ล่าสุดมาพร้อมข่าวดี เปิดให้บริการในเวอร์ชั่น ENG บนสโตร์ยุโรปและเอเชียเป็นทางการรวม 34 ประเทศ นำเสนอรูปแบบเกมเพลย์ที่มาพร้อมมหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ บอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซี พร้อมเพลงประกอบกว่า 60 เพลง เพื่อนๆที่สนใจก็ดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Another Eden คลิกที่นี่


Otome Yuusha 1

โหลดเลย Otome Yuusha เปิดให้บริการบนสโตร์ญี่ปุ่นวันนี้

เหล่า Slayers เตรียมออกมันส์กันได้เลยเมื่อ Otome Yuusha (オトメ勇者) จากค่าย LEVEL-5 กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างเป็นทางการ โดยการกลับมาครั้งนี้มีทีมนักพากย์คนดังมาลงเสียงให้ใหม่ ฝ่ายตัวละครหนุ่มหล่อชวนเคลิ้ม แผนที่โซนใหม่และเรื่องราวสุดดราม่าของเหล่า Yuusha นอกจากนี้ยังมี ระบบสุ่มกาช่าโฉมใหม่มาเพื่อนๆ ได้สนุกกับการอันเชิญสัตว์อสูรมาช่วยรบด้วย มีระบบออกเดตเปิดใหม่ให้ชวนหนุ่มๆ ไปออกเดตได้ไอเทมและแฟชั่นชุดคอสตูมมาให้เลือกแต่งหล่อแต่งสวยอีกเพียบ ยังไม่หมดแค่นี้เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการในครั้งนี้ ทาง LEVEL-5 ก็มี orb มารอแจกให้ฟรี 300 ชิ้นพร้อมตั๋วสุ่มกาช่าหนึ่งใบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore offbtn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Otome Yuusha คลิกที่นี่


counterside 00

ตัวอย่างใหม่ CounterSide เกมแอคชั่นวางแผน RPG จากผู้สร้าง Elsword

สตูดิโอ StudioBside ผู้สร้าง Closers และ Elsword ขอโชว์ผลงานปล่อย Teaser เกมมือถือโมบายน้องใหม่อย่าง CounterSide ขนเอาความแฟนตาซีและตัวละครสไตล์อนิเมะ 2D มาอวดเพิ่ม แถมด้วยบางส่วนของเกมเพลย์แนวแอคชั่นวางแผน RPG พร้อมบอกเล่าเรื่องราวสงครามระหว่างโลกแห่งความจริงที่เรียกว่า “Normal Side” กับโลกขั้วตรงข้ามคือ “Counter Side” ส่วนภาคเกมเพลย์จะเน้นไปทางเกมแนววางแผนมากกว่าแอคชั่น มีรูปแบบกลยุทธ์ให้เลือกใช้งานหลากหลายสไตล์ มีโหมด PvP เรียลไทม์ มาให้ได้เล่น เพื่อนๆที่สนใจก็รอเวลาออกไปมันส์กันได้เลย

อ่านข่าวเกม CounterSide คลิกที่นี่


Gundam Battle Gunpla 07 02 19

เกมต่อหุ่นกันพลา Gundam Battle: Gunpla Warfare โดนใจน่าจัด

สายกันดั้มอาจโดนใจเมื่อค่าย Bandai Namco เจ้าเก่าที่เปิดตัว Gundam Battle: Gunpla Warfare มาแข่งกับ Gundam Breaker ของตัวเองซะงั้นแถมแนวเกมยังมีความคล้ายกันอีกด้วย Gundam Battle: Gunpla Warfare จะเปิดให้แฟนคลับได้สร้างโมเดลกันดั้ม กันพลาขึ้นเองในเกม พอสร้างได้แล้วก็ส่งไปสู้กับหุ่นโมเดลของเพื่อนคนอื่นๆ มีระบบปรับแต่งที่มาพร้อมชิ้นส่วนหุ่นกันดั้มให้เลือกจุใจจากกว่า 25 ซีรีส์เลยทีเดียว โหมดการเล่นก็ขนมาอย่างครบครันทั้ง มิชชั่นและโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งกำหนดการเปิดให้บริการนั้นล็อกคิวไว้แล้วคือ 21 สิงหาคมที่จะถึงนี้พร้อมบุกสโตร์ Google Play และ App Store แน่นอน เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย  >>ลงทะเบียนล่วงหน้า<<

อ่านข่าวเกม Gundam Battle: Gunpla Warfare คลิกที่นี่


Lumia Saga image

สิ้นสุดการรอคอย Lumia Saga เกมฮิตเบอร์หนึ่งเกาหลีบุกโซน SEA

ถึงเวลาการออกผจญภัยแล้วเมื่อค่าย Century Game ปล่อยความสนุกในเกม Lumia Saga เกมมือถือแนว MMORPG ผลงานเกมโมบายน้องใหม่ที่แบ๊วน่ารักอย่างแรงจากการสร้างของสตูดิโอ Shengqu Games มีฟีเจอร์มากมายเปิดให้เพื่อนๆ ได้ทำกิจกรรมแนวผจญภัยสุดสนุกกันอย่างต่อเนื่อง มีระบบ sandbox-style core system ให้สาวกเกมแนวแฟนตาซีได้ครีเอทเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความยูนิกได้อย่างหลากหลาย แต่ก็มาพร้อมเนื้อหาที่อัดแน่นไปด้วยแอคชั่นเข้มข้นจากโหมด PVE และ PVP ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย

อ่านข่าวเกม Lumia Saga คลิกที่นี่


astral chronicles 00

กรี๊ดสนั่น Astral Chronicles ขนความเมะแบบ JRPG มาถล่ม

แฟนเกมสายเมะรอมันส์กันได้เลยเมื่อ Astral Chronicles ภาคต่อของ Law of Creation เกมมือถือแนว side-scrolling JRPG จากค่าย uBeeJoy เปิดประตูต้อนรับแฟนเกมเข้าสู่โลกเวทย์มนต์สุดแฟนตาซี ในบรรยากาศโลก open-world ที่มีทั้งมังกร ออร์ก เอลฟ์ และคนแคระและเรื่องราวการผจญภัยสุดท้าทายรอพบกับเพื่อนอยู่ๆ มีฮีโร่ตัวละครมาให้เลือกเพียบอีกกว่า 50 ตัวเพื่อนำไปจัดเป็นสุดยอดทีมนักรบ ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงชื่อรอกันไว้ก่อน ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการ วันที่ 22 กรกฎาคม มาแน่นอน

อ่านข่าวเกม Astral Chronicles คลิกที่นี่


Blue Protocol Debut teaser screenshot

เผยโฉม Blue Protocol เกม PC MMORPG สุดเซอร์ไพรส์จาก Bandai

ปล่อยของรัวๆสำหรับ Bandai Namco ที่ล่าสุดมีเซอร์ไฟรส์มาฝากกันอีกแล้วกับการตัดสินใจทำเกม PC แถมปั้นเป็น IP ใหม่สุดออริจินอลที่ไม่ได้หยิบเอาเนื้อหาจากอนิเมะเรื่องไหนมาต่อยอดอีกต่างหากเกมนั้นก็คือ Blue Protocol เป็นโปรเจ็กต์ใหม่ที่มาในรูปแบบเกมสาย action MMORPG ภาคกราฟิกแบบการ์ตูนอนิเมะมาชัดเป๊ะด้วยพลัง Unreal Engine 4  มีเนื้อหาที่เน้นแอคชั่นและโฟกัสที่การเล่นแบบมัลติเพลเยอร์โดยเกมนี้ได้ทีมงานจาก Bandai Namco Online และ Bandai Namco Studios มาช่วยกันครีเอทในชายคาใหม่คือ Project Sky Blue คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าจะปังหรือไม่

อ่านข่าวเกม Blue Protocol คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM