Fire Like The Song จัดงาน Event สุดพิเศษ Meet The Developer

Fire Like The Song 672019 1

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคมทาง WeGames ผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำได้มีการจัดงาน Event Meeting สุดพิเศษของเกม Fire Like The Song  ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ เกมแนวกำลังภายในจีนสุดอลังการจากทีมสร้าง Pefect World ภายใต้ธีมงาน Meet The Developer เพื่อพบปะพูดคุยกับทีมงานผู้สร้าง Pefect World อย่างใกล้ชิดตอบทุกคำถาม ณ E88 Bangkok ห้อง Egg Room บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนและเหล่าแฟนเกมเป็นจำนวนมาก

Fire Like The Song 672019 7

ภายในงานก็ได้รับเกียรติจากผู้พัฒนาเกมตัวจริงของ Fire Like The Song  อย่างทีมงานของ Pefect World มาเป็นผู้ชี้แจงคำถาม และ ตอบปัญหาของเหล่าแฟนเกมที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทุกคำถามมีคำตอบไม่มีกัก ใส่เต็มทุกเม็ด บอกเลยว่าเกมเมอร์คนไหนที่เข้าร่วมงานจะได้รับความตอบของปัญหาต่างๆ อย่างแน่นอน เช่น ปัญหาเรื่องการสร้างตัวละครข้ามเพศ การประมูลไอเทม และ อื่นๆ อีกมากมาย

Fire Like The Song 672019 6

หลังจากนั้นก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ อีกหนึ่งอย่างเพราะทาง Pefect World  ได้นำเนื้อหาแพทช์อัพเดทครั้งหน้าซึ่งเป็นแพทช์ใหญ่ออกมาชี้แจงให้เหล่้าแฟนเกมได้ทราบก่อนใครในประเทศไทยอีกด้วย โดยรายละเอียดต่างๆ จะมีการประกาศอีกครั้งในช่วงกลางเดือน กรกฏาคมนี้ บอกเลยว่าระบบใหม่เพียบ ฟังก์ชั่น โหมดใหม่ จัดมาเต็มๆ

Fire Like The Song 672019 5

สำหรับช่วงสุดท้ายได้มีการจับ Lucky Draw จับรางวัลพิเศษต่างๆ ไอเทมแรร์ภายในเกม Fire Like The Song อีกเพียบ ทำให้เหล่าแฟนเกมที่เข้าร่วมงานได้รับของติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน  ซึ่งบรรยากาศระหว่างจับรางวัลก็เต็มได้ด้วย ความสนุกสนานของตัวกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนเกมร่วมสนุก สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >หน้าแฟนเพจ<

Fire Like The Song 672019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fire Like The Song 852019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fire Like The Song คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM