Summoners War เปิดตัววิดิโอสุดน่ารักกับนักพากย์พิเศษ โฟกัส จีระกุล

Summoners War 872019 1

Summoners War สุดยอดเกม RPG แนวสะสมตัวละคร ยักษ์ใหญ่ที่เพิ่งครบรอบ 5 ปีไปหมาดๆ มาพร้อมสโลแกน RE: AWAKEN เปิดตัวหลุมมิติ, RE:VAMP แจกตัวละครใหม่ แวมไพร์ลอร์ด ธาตุมืด 5 ดาว และ RE:MEMBER กับวิดิโอน้อง Racuni สุดน่ารัก ที่จะมาเขย่าหัวใจของคุณ ครั้งนี้ เราได้สาวน้อยน่ารักไม่แพ้น้อง Racuni อย่าง โฟกัส จีระกุล มารับบทถ่ายทอดความในใจของน้อง Racuni ในวิดิโอตัวใหม่นี้ จะน่ารักและสุดซึ้งขนาดไหน ไปรับชมกันเลย

สำหรับวิดิโอนี้ ได้บอกเล่าถึง ตัวละครแกะน้อย นามว่า Racuni ที่เป็นหนึ่งในตัวละครเกม Summoners War ที่ผู้เล่นมักนิยมใช้ในโหมดเวิลด์อารีน่า/อารีน่า และปกติแล้วจะเป็นตัวละครที่จะถูกนำไปผสม (ฟิวชั่น) เพื่อสร้างตัวละครใหม่ หรือกล่าวง่ายๆ คือ ถูกเอาไปย่อยนั่นเอง ดังนั้น ตัววิดิโอจึงถูกทำออกมาเพื่อบอกเล่าถึงมอนสเตอร์ที่สู้เคียงข้างผู้เล่นมาตลอด เพื่อหวนความทรงจำดีๆ ระหว่างผู้เล่นและมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นปั้นมากับมือ

Summoners War 872019 1

วิดิโอนี้ ได้เปิดตัวในเวอร์ชั่นพากย์ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษมาแล้ว ประเทศไทยถือเป็นอีกหนึ่งประเทศสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้มีการนำมาพากย์เสียงภาษาไทย โดยได้ นักแสดงสาววัยใส โฟกัส จีระกุล มาร่วมพากย์เสียงถ่ายทอดความในใจของ Racuni นั่นเอง วันนี้ทางเรามีเก็บภาพมาฝากด้วยน้า

Summoners War 872019 3

Summoners War 872019 2

และพร้อมกับวิดิโอเปิดตัวน้องแกะน้อย Racuni นี้ ทาง Com2uS ยังขนกิจกรรม แจก แจก แจก มาอีก 3 กิจกรรมใหญ่ด้วยกัน! ของรางวัลเรียกได้ว่าน่าตื่นตาตื่นใจสำรหับสาวกเกม Summoners War มาก นั่นก็คือ Apple Watch Series 4 ที่สามารถลิงค์เกม Summoners War กับ Apple Watch ได้ และสามารถรับแจ้งเตือนกิจกรรมในเกมได้อีกด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้ ตามไปดูกิจกรรมทั้ง 3 กิจกรรมได้ที่เฟสบุค Summoners War : https://smarturl.it/SummonersWarFBPR

Summoners War 872019 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM