เปิดตัว Warframe ลุคใหม่สุดอลัง คอนเทนท์แน่น-กราฟิกแรงจัดหนัก

Warframe – Empyrean Expansion Revealed

งาน TennoCon 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สี่ในปีนี้เชื่อว่าสาวก Warframe คงฟินกันกระฉูดทีเดียว เพราะ Digital Extremes ขนข้อมูลคอนเทนท์ใหม่มาอวดกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ใครที่อยากรู้ว่าระบบต่อสู้แบบ co-op ในอวกาศแบบสเกลใหญ่ที่จะมีมาให้เล่นในภาคเสริมใหม่ Empyrean จะออกมาประมาณไหนก็มีตัวอย่างมาเฉลยให้เสร็จสรรพ เชื่อว่าสาวก เกมยิง TPS สาย co-op RPG จะต้องตาค้างกันไปเลยกับระบบ Squad Link system ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อมอบประสบการณ์สุดตะลึงในการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ และน่าจะต้องมองแรงด้วยกับระบบปรับแต่งยานรบที่มาพร้อมอ็อปชั่นแบบจัดหนัก

ภาคเสริม Empyrean จะมาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการสู้รบในอวกาศแบบเข้มข้มและลงลึกผ่านเกมเพลย์แบบ co-op ที่ให้อิสระกับผู้เล่นมากกว่าครั้งไหน ขณะที่ภาคกราฟิกถูกอัพเกรดให้แรงสุดกว่าที่เคยด้วยมาตรฐานสูงสุดระดับ AAA จนไม่อยากจะเชื่อว่านี่เกมที่เปิดให้เล่นฟรี นอกจากนี้ Digital Extremes ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วยการอัพเดทภาคเสริม Nightwave Series 2 และ Wukong Prime Access ให้แฟนได้สนุกกันทันทีครบทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, Xbox One และ Nintendo Switch

แต่ที่น่าจะเรียกเสียงกรี๊ดได้แบบสุดๆ เห็นจะเป็นการเปิดตัวกิจกรรม “Become a Real #SpaceNinja” มาให้แฟนๆ ได้มีโอกาสลุ้นคว้ารางวัลเป็นทริปท่องอวกาศมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐฯ เพียงแค่เล่น Warframe เท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Warframe

อ่านข่าวเกม Warframe คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM