Samurai Master สงครามซามูไรจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดสนามรบในไทยเร็วๆ นี้

Samurai Master 972019 1

แผ่นดินเดือดสงครามซามูไรกำลังจะเริ่มขึ้นเมื่อทางบริษัท VNG ผู้ให้บริการในประเทศไทยได้ร่วมมือกับทาง More2 Studio ผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่นได้เตรียมนำเกมมือถือฟอร์มยักษ์ธีมซามูไรมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง SAMURAI MASTER สงครามดาบซามูไรเดือด ภายในเดือนกรกฏาคมนี้ บอกเลยว่าเกมเมอร์ห้ามพลาด

SAMURAI MASTER สงครามดาบซามูไรเดือด เป็นเกมแนว Turn Based, RPG ตัวเกมดำเนินเรื่องไปด้วยโครงเรื่องของตำนานและสงครามซามูไรญี่ปุ่นของ 4 ตระกูลผู้มีอำนาจ ได้แก่ โอดะ, ทาเคดะ, ตำนาน และสุดท้าย พันธมิตร ผู้เล่นจะได้สัมผัสอรรถรสและประสบการณ์การผจญภัยสุดพิเศษอย่างเต็มอิ่ม ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร และเกมยังเต็มไปด้วยความลึกลับของวัฒนธรรมของญี่ปุ่น การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวในตำนาน เช่น งูยักษ์โอโรจิ, ปีศาจกัปปะ, สาวตะเกียงวิญญาณอาโอะอันดน

Samurai Master 972019 1

Samurai Master 972019 3

Samurai Master 972019 4

นอกจากความสนุกที่กล่าวมาแล้วนั้นตัวเกมยังให้คุณได้เป็นเจ้าของแม่ทัพที่มีชื่อเสียงโด่งดังและขุนพลซามูไรในตำนานมากกว่า 100 นาย เช่น โอดะ โนบุนางะ, ฮิเดโยชิ, ซามูไรตาเดียวมาซามูเนะ, ทาดาคัตซึ, ยูกิมูระ, ผู้เชี่ยวชาญหยินหยางอาเบะ โนะ เซเมย์, เคย์จิ, นินจาคาคาชิ… ซึ่งแต่ละคนนั้นมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักมาจากการ์ตูนและตำนานของญี่ปุ่นมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจSamuraiMasterTH

Samurai Master 972019 5

Samurai Master 972019 6

อ่านข่าวเกม Samurai Master คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM