โกอินเตอร์ซะที Kingdom Under Fire 2 ได้ฤกษ์บุกตีอเมริกา-ยุโรป

kuf 2 0

อะไรนะ Kingdom Under Fire 2 จะมีเวอร์ชั่น ENG แล้วเหรอ โห.. รอกันจนลืมไปแล้วเนี่ย แต่ถึงจะต้องรอนาน Gameforge ก็มีความชัดเจนออกมาในที่สุด ล่าสุด ผู้ให้บริการเกมแถวหน้าจากเยอรมนีประกาศแล้วว่าพร้อมจะเปิดให้บริการเกม action MMORPG สายไฮบริด RTS บนเซิร์ฟ NA และ EU ได้แน่ๆ ในช่วงครึ่งหลังของปี 2019 นี้

Kingdom Under Fire 2 คือภาคต่อของเกมฟอร์มยักษ์การันตีรางวัลชนะเลิศมากมายจากการพัฒนาของ Blueside สตูดิโอเกาหลี มีความเป็น MMORPG ผสมเกมวางแผนกลยุทธ์ real-time strategy ที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดเกมวางแผนสู้รบทำสรางความสเกลใหญ่จนถึงทุกวันนี้ ในเกมจะแบ่งตัวละครออกเป็นสามฝ่าย (Human Alliance, Dark Legion และ Encablossians) ที่ต้องต่อสู้ทำสงครามกันเพื่อแย่งชิงอาณาจักร Bersia ซึ่งจะถูกซอยย่อยออกไปอีกหลายสายอาชีพให้เลือก

Kingdom Under Fire II preview screenshot 1

แต่หลักๆ จะเน้นให้ผู้เล่นรับบทกุนซือคอยทำหน้าที่วางแผนการรบโดยเริ่มตั้งแต่สะสมสร้างกองทัพตัวละครยูนิตต่างๆ ก่อนจะส่งออกทำสงคราม ส่วนเนื้อหาใน Kingdom Under Fire 2 จะเล่าย้อนหลังกลับไป 50 ปีก่อนเริ่มต้นเหตุการณ์ใน Kingdom Under Fire: The Crusaders ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Kingdom Under Fire 2

Kingdom Under Fire II preview screenshot 2

Kingdom Under Fire II preview screenshot 4

Kingdom Under Fire II preview screenshot 3

อ่านข่าวเกม Kingdom Under Fire 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM