ไม่ธรรมดา Athenion เกมการ์ดฝีมือคนไทยเตรียมเปิดให้บริการ 15 ก.ค. นี้

Athenion 1172019 1

ในช่วงปีที่ผ่านมาเราเริ่มเห็นได้ว่าผู้พัฒนาชาวไทยเริ่มมีมากยิ่งขึ้น สร้างเกมต่างๆ ออกมาหลายเกม และล่าสุดได้มีเกมน้องใหม่ป้ายแดงเตรียมเปิดให้บริการอีกแล้วในชื่อว่า Athenion เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยคนไทย ถูกนำเสนอในรูปแบบ Card Game ที่จะต้องใช้ กลยุทธ์ต่างๆ ห้ำหั่นกันบนกระดานอย่างดุเดือด เตรียมเปิดให้บริการในสโตร์วันที่ 15 กรกฏาคมนี้แล้ว 

Athenion 1172019 2

ระบบการเล่น ผู้เล่นจะผลัดกันวางการ์ดลงบนกระดาน โดยการ์ดจะทำการโจมตีการ์ดของฝ่ายตรงข้าม และทำดาเมจใส่พลังชีวิตที่เหลืออยู่ ยิ่งเราสามารถคุมยูนิทบนกระดานได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งสามารถทำความเสียหายให้กับอีกฝ่ายได้มากขึ้นเท่านั้น โดยคุณสมบัติพิเศษและความสามารถของการ์ดจะเป็นตัวตัดสินแพ้ชนะภายในเกมนี้

Athenion 1172019 6

การจัดเด็ค ในการจัดเด็คหรือสำรับการ์ดผู้เล่นจะต้องทำการเลือกฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบ มาก่อน โดยมีให้เลือกมากถึง 6 คน ซึ่งมีประเภทของการ์ดที่ใช้งานได้แตกต่างกันไปและตัวการ์ดจะมีความสา มารถแยกย่อยไปอีกถึง 14 แบบ ในส่วนของตัวการ์ดทั้งหมดผ่านการรังสรรค์และการวาดจากเหล่านักวาด ฝีมือฉมังที่เรากล้ารับประกันในลายเส้นอันงดงามซึ่งมีให้ผู้เล่นเลือกใช้กันอย่างจุใจ

Athenion 1172019 5

ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจใน Athenion นอกเหนือจากระบบการเล่นที่เราออกแบบมาให้มีความแตกต่างและต้องใช้ กลยุทธ์ในการเล่นแล้วยังมีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน เช่น เควสประจำวัน, เควสซีซั่น, ความสำเร็จ ที่จะมอบความท้าทายให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจเกมของเราสามารถติดตามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ Athenion ได้เลย! และอย่าลืมมาพบกันวันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจAthenion

Athenion 1172019 4

Athenion 1172019 3

อ่านข่าวเกม Athenion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM