Swords & Summoners เผยโฉม 3 อาชีพสุดโหดที่เหล่าเกมเมอร์ต้องรู้

Swords 1272019 1

หลังจากที่มีการเปิดตัวในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาของเกมมือถือป้ายแดงจากค่าย Gmthai ในชื่อ Swords & Summoners เกมมือถือแนว MMO 3D สุดแฟนตาซี ล่าสุดได้ออกมาเผย 3 อาชีพภายในเกมสุดโหดมาให้เหล่าแฟนเกมเมอร์ได้ทำความรู้จักก่อนเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ ใครสนใจก็รีบเข้าไปลงทะเบียนเพราะ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ >คลิก<

Swords 1272019 5

โลกวิญญาณกระบี่ คืออาณาจักรของมวลมนุษย์ แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ณ ดินแดนแห่งนี้ มีศิษย์ต่างลัทธิผู้หนึ่ง โกรธแค้นที่ตนถูกบรรพบุรุษแห่งโลกวิญญาณกระบี่ลงโทษ จึงคิดแก้แค้นพวกเขา ด้วยการเปิดประตูแห่งแดนปีศาจ จนทำให้มีปีศาจมากมายบุกเข้ามายังแดนมนุษย์ สร้างความหายนะไปทั่วแผ่นดิน เหล่าฮีโร่จึงรวมตัวขึ้น เพื่อกอบกู้โลกใบนี้ให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

นักรบมังกร

Swords 1272019 2

นักรบมังกร คือทายาทของเผ่ามังกรและเผ่าสวรรค์ เป็นเทพสงครามที่เชี่ยวชาญการโจมตีแบบประชิด และมีพลังดาเมจรุนแรง มีรูปร่างสง่างามดุจเทพยดาบนฟ้า มีพลังเทพกล้าแกร่งไม่แพ้เผ่ามังกร ตอนวัยเยาว์ เขาได้เดินทางไปยังเขาคุนหลุนเพียงลำพัง เพื่อมอบตัวเป็นศิษย์ของนักพรตตนหนึ่ง หลังร่ำเรียนวิชาจนสำเร็จ อาจารย์ก็ได้สั่งให้เขาเดินทางไปยังโลกวิญญาณกระบี่ เพื่อกำจัดเหล่าปีศาจชั่วร้ายให้หมดไปจากแผ่นดิน

สาวสังหาร

Swords 1272019 3

สาวสวยแห่งเผ่าสวรรค์ ที่มีชีวิตอยู่ในโลกวิญญาณกระบี่ เพราะวัยเด็กเคยเกือบถูกอสูรร้ายฆ่าตาย แต่โชคดีที่ได้นักพรตแห่งเขาคุนหลุนช่วยชีวิตไว้ และได้ติดตามเซียนผู้นั้นไปยังเขาคุนหลุน สาวสังหารเชี่ยวชาญการใช้เสียงเพลง ควบคุมน้ำแข็งที่เย็นยะเยือก ได้ในระยะร้อยกว่าลี้ เธอจึงถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในฮีโร่ ผู้ร่วมภารกิจกอบกู้โลกวิญญาณกระบี่ในครั้งนี้

นักฆ่าเงา

Swords 1272019 4

นักฆ่าเงา เป็นอาชีพที่ลึกลับที่สุดในบรรดา 3 อาชีพ ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน มีความว่องไว ปราดเปรียวดุจสายฟ้า ในขณะที่เขากำลังปฏิบัติภารกิจสังหาร อยู่ๆ ก็เกิดคลุ้มคลั่ง ฆ่าทุกคนที่ขวางหน้า แต่โชคดีที่สาวสังหารใช้เสียงเพลง สะกดให้จิตใจของเขาสงบลงได้ เขาจึงขอติดตามสาวสังหารไปฝึกจิตที่เขาคุนหลุน หลังเกิดเหตุการณ์ปีศาจอาละวาด เขาจึงกลายเป็นอีกหนึ่งฮีโร่ ที่ร่วมภารกิจกอบกู้โลกวิญญาณกระบี่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกเข้าแฟนเพจ<

อ่านข่าวเกม Swords & Summoner คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM