New Gunbound คืนชีพกลับมาใหม่อีกครั้งบนมือถือพร้อมเปิดให้ลงทะเบียน

New Gunbound 1272019 1

บอกเลยว่าคิดถึงสุดๆ สำหรับเกมยิงสุดป่วนที่เคยสร้างความสนุกในสมัยก่อนตอนนี้กำลังกลับมาอีกครั้ง New Gunbound เกมแนว Shooting สายแบ้วในตำนาน เปิดให้บริการโดย Electronics Extreme และพิเศษสุดๆ ครั้งนี้มาในรูปแบบเกมมือถือพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ใครที่คิดถึงหรือสนใจที่จะเล่นเกม New Gunbound ก็รีบไปลงทะเบียนกัน >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

New Gunbound 1272019 2

New Gunbound 1272019 3

นอกจากนี้ผู้เล่นยังร่วมสนุกกับภารกิจ Unlock Big Prize ซึ่งจะมีทั้งหมด 5 ลำดับของรางวัล หากมียอดจำนวนผู้ลงทะเบียนถึงตามที่ระบบกำหนด จะปลดล็อคของรางวัลให้กับผู้ลงทะเบียนทุกคนไปเลยฟรีๆ !! มูลค่ารวมกว่า 2000 บาท และพิเศษ! หากยอดลงทะเบียนครบทุกเงื่อนไข ผู้ที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรถ JD ไปเลยทันที เมื่อเกมเปิดให้บริการผู้ที่ลงทะเบียนทุกท่านจะมีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์เข้าทดสอบช่วง Stress Test โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียนตามลำดับต่างๆ จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นในช่วง Stress Test ซึ่งจะแบ่งเป็น Group ต่างๆ ดังต่อไปนี้

New Gunbound 1272019 4

Stress Test คือช่วงการทดสอบเกมแบบปิด ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วไปจำนวนหนึ่งตามเกณฑ์ที่กำหนด สามารถเข้ามาทดสอบเกมร่วมกับทีมงานผู้พัฒนาได้ โดยยังมิใช่ตัวเกมเวอร์ชั่นจริงที่เปิดให้เล่นตามปกติแต่อย่างใด และในระหว่างการทดสอบอาจจะพบเจอปัญหา รวมไปถึงมีความจำเป็นต้องปิดปรับปรุงระบบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ บ่อยครั้งตลอดช่วงระยะเวลาที่เปิดให้ทดสอบ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ NewGunbound

New Gunbound 1272019 3

New Gunbound 1272019 2

New Gunbound 1272019 4

อ่านข่าวเกม New Gunbound คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM