สุดอลังการ Second Galaxy ยกทั้งแกแล็กซี่มาไว้ในมือถือ

second

หายากนะที่จะมีเกมแนวสำรวจอวกาศรายละเอียดเยอะๆ ทำลงมือถือ แต่ก็มีมาให้เล่นกันจนได้ ล่าสุด ZLONGAME เปิดตัวได้อลังการมากเลยกับ Second Galaxy เกม open-world MMO สุดไซไฟแนวเดินทางสำรวจแกแล็กซี่ ซึ่งตอนนี้มีรอบ OB เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบที่ยากจะหาได้จากเกมแนวเดียวกันตั้งแต่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา รับรองว่าประสบการณ์ท่องอวกาศห้วงลึกมาเต็มแน่นอน

จุดขายของเกมแนวนี้ก็คือโลกในเกมขนาดใหญ่มหึมาซึ่งใน Second Galaxy มีดาวถึงกว่า 50,000 ดวงรอให้ไปค้นพบ รวมทั้ง “รูหนอน” ประตูนำไปสู่จักรวาลคู่ขนาน ส่วนแนวทางการเล่นจะคล้ายกับ Eve Online ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างยานอวกาศสำหรับเดินทางท่องแกแล็กซี่ แต่ถ้าเปรียบเทียบกันแล้วต้องบอว่าผลงานของ ZLONGAME  มีความซับซ้อนน้อยกว่าไม่ต้องปีนบันไดเล่น และมีโหมด tutorial ที่อธิบายให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจได้เวลาอันรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นภาคเนื้อหาก็มีความลึกและเข้มข้นชวนให้ต้องเล่นกันอย่างต่อเนื่อง เพราะยิ่งเดินทางเข้าไปลึกเท่าไหร่ก็จะยิ่งเห็นแนวทางที่ปูเอาไว้ชัดเจนยิ่งขึ้น

second galaxy 00

โมเดลยานอวกาศในเกมนี้มีให้เลือกเพียบ ตัวละครแบบออกเป็นลีกที่ครอบครองเทคโนโลยีทางอวกาศที่แตกต่างกันไป ในเกมยังมีฟีเจอร์สังคมออนไลน์ให้ได้แชร์ประสบการณ์ในการเล่นร่วมกันด้วย เช่น ระบบสร้างกลุ่มเฉพาะหรือชวนเพื่อนสนิทมาตั้งแก๊ง ซึ่งเมื่อกลุ่มขยายใหญ่จนได้ตามที่ระบบกำหนดก็จะสามารถส่งไปทำสงครามชิงดินแดนได้อีก แต่ถ้าใครอยากท่องจักราวาลคนเดียวก็ลุยได้ไม่มีปัญหา

second galaxy 01

ต้องยอมรับว่าที่เกมท่องอวกาศส่วนใหญ่ไม่มีความลึกก็เพราะข้อจำกัดของแพลตฟอร์มโมบาย แต่ทีมงานผู้สร้าง Second Galaxy ก็ทุ่มเทกันสุดความสามารถจนก้าวข้ามอุปสรรคที่ว่ามาได้ ใครเป็นแฟนเกมสายนี้ไม่ลองเข้าไปสัมผัสไม่ได้แล้ว

second galaxy 04

second galaxy 03

second galaxy 02

อ่านข่าวเกม Second Galaxy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM