ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #76 (14 ก.ค. 2019)

14.7.62

มาแล้วกับการรวบรวมข่าวเกมเด็ดเกมดัง อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 14 ก.ค. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Swords 472019 3

Swords & Summoner เกมมือถือ MMO 3D สุดอลังเปิดให้ลงทะเบียนจ้า

มีมาให้เล่นรัวๆสำหรับเกมมือถือใหม่ และล่าสุดก็มี Swords & Summoner จากค่าย Gmthai ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในประเทศไทย และประเทศใกล้เคียง เป็นเกมมือถือที่เน้นการ ปลดผนึก ทำสัญญากับมาร ร่วมต่อสู้กับปีศาจห้วงลึกไปด้วยกัน ฝึกเทพอสูร และคอนเทนต์อื่นๆอีกมากมาย ตัวเกมใช้เทคโนโลยี PBR (Policy Base Routing) ให้ใกล้เคียงกับโลกความจริงที่สุด ทำให้ตัวเกมมีความสมจริงมากทั้งสกิล และฉากพื้นหลังต่างๆ ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงชื่อรออยู่อีกด้วย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อกันก่อนได้เลย


One Punch Man A Hero Nobody Knows TICGN

เปิดโผแก๊งโล้นซ่า One Punch Man: A Hero Nobody Knows มันส์จัดเต็ม

มาอัพเดทความคืบหน้าแบบต่อเนื่องสำหรับเกมสายบู๊อย่าง One Punch Man: A Hero Nobody Knows เกมแอคชั่นต่อสู้จากซีรีส์มังงะและอนิเมะเบอร์ดัง “โล้นซ่า หมัดเดียวจอด” ที่ล่าสุดเหมือนจะยังไม่หนำ Bandai Namco เผยรายชื่อตัวละครใหม่มาให้ซี้ดกันอีกแล้ว ส่งตรงจากงาน Anime Expo 2019 กาชื่อไว้เลยสำหรับสี่ตัวนี้ Vaccine Man, Mosquito Girl, Carnage Kabuto และ Deep Sea King ส่วนจะมีตัวไหนน่าสนใจพอจะเลือกเข้าทีมไปแบทเทิ่ลแบบ 3-vs-3 อีกก็มีตัวอย่างมาให้ดูกันด้วย


Devil Stone cover

ลองมั้ย Devil Stone เกม JRPG ระดับพรีเมียมเปิดใหม่

สาย RPG ต้องไปเล่นกับเกม Devil Stone เกมโมบาย JRPG ระดับพรีเมียมจากค่าย Simplist Limited จัดเต็มความเมะจากกราฟิกสีสวยและตัวละครสุดน่ารักกับความแฟนตาซีจัดเต็มของเนื้อหา แต่จุดเด่นของเกมนี้คือเกมเกรดคุณภาพที่ไม่มีระบบเติมเงิน ที่บอกเลยว่าปัจจุบันหายากมาก ออกสวมบทเป็นกษัตริย์ Phicus Sera เจ้าแห่งอาณาจักรใต้พิภพที่ถูกคำสาปจอมมารให้กลายมาเป็นมนุษย์ธรรมดาที่ไร้พลัง ต้องสู้กับมอนสเตอร์ ต้องไขปริศนาต่างๆ และต้องไปเยือนสถานที่หลายต่อหลายแห่ง บอกเลยว่าสนุกมันส์แน่นอน


Rohan Msdada

Rohan M สุดยอดเกมมือถือ MMORPG กำลังมาบุกแดนสยามแล้ว

มีข่าวดีมาฝากคอเกม MMORPG กันอีกแล้วเมื่อทาง Playwith Thailand ได้ออกมาประกาศว่ากำลังนำสุดยอดเกมมือถืออีกหนึ่งเกมอย่าง Rohan M เกมมือถือแนว MMORPG ที่สร้างมาจาก ROHAN Online เกม PC แนว MMORPG สายฮาร์ดคอ ที่เคยโด่งดังบนแพลตฟอร์ม PC พร้อมชิงบัลลังก์สุดยอดเกม Free PK สายฮาร์ดคอมาให้แฟนเกมชาวไทยได้สัมผัสแน่นอน โดยมีกำหนดการเปิดให้บริการในไทยช่วงปลายปี 2019 นี้แน่นอน รอเล่นกันได้เลย


Samurai Master 972019 1

Samurai Master สงครามซามูไรจากญี่ปุ่น เตรียมเปิดสนามรบในไทยเร็วๆ นี้

งานนี้เดือดแน่เมื่อ ทางบริษัท VNG ผู้ให้บริการในประเทศไทยได้ร่วมมือกับทาง More2 Studio ผู้พัฒนาเกมจากญี่ปุ่นที่เตรียมนำเกมมือถือฟอร์มยักษ์ธีมซามูไรมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่าง SAMURAI MASTER สงครามดาบซามูไรเดือด เป็นเกมแนว Turn Based, RPG ตัวเกมดำเนินเรื่องไปด้วยโครงเรื่องของตำนานและสงครามซามูไรญี่ปุ่นของ 4 ตระกูลผู้มีอำนาจ เป็นเจ้าของแม่ทัพที่มีชื่อเสียงโด่งดังและขุนพลซามูไรในตำนานมากกว่า 100 นายสัมผัสอรรถรสและประสบการณ์การผจญภัยสุดพิเศษอย่างเต็มอิ่ม ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เต็มไปด้วยความลึกลับของวัฒนธรรมของญี่ปุ่น การต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวในตำนาน ภายในเดือนกรกฏาคมนี้


LaTale 972019 4

LaTale Online เกมออนไลน์สุดแบ๊ว เปิดให้ผจญภัยได้แล้ววันนี้

มาแล้ว LaTale Online เกมออนไลน์ 2D Side-Scrolling มุมมองด้านข้างมาพร้อมกับความแบ๊วเต็มพิกัด ที่พัฒนาโดย Actoz Soft จากเกาหลีและบริหารโดยบริษัท HappyTuk ได้เปิด OBT แล้ววันนี้  ด้วยสไตล์เกมที่น่ารักสดใส หน้าตาตัวละครที่หลากหลาย และความเล่นง่ายของเกม พร้อมเรื่องราวสุดน่ารัก มาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับ OBT แบบจัดเต็ม เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLaTale และ เว็บไซต์หลักLaTale

FLOATING BOTTOM