Athenion เกมการ์ดตัวใหม่จากฝีมือผู้พัฒนาชาวไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

Athenion เ 1572019 2

เป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญเมื่อมีผู้พัฒนาชาวไทยอย่าง ZERO-bit ได้มีการเปิดให้บริการเกมใหม่ป้ายแดง Athenion เป็นเกมมือถือแนวการ์ดเกม ที่ผู้เล่นจะต้องมีการวางแผน วางกลยุทธ์ ในการควบคุมชิงพื้นบนสนามใครสามารถทำได้ดีกว่าก็จะได้รับชัยชนะไป และนี่คือเสน่ห์ของเกมประเภทนี้ และวันนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อย

ระบบการเล่น

Athenion เ 1572019 3

Athenion จะเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องทำการผลัดกันลงยูนิตสู่สนามในแต่ละเทิร์น โดยที่ในทุกครั้งที่จบเทิร์น จะรวมค่าพลังของยูนิตฝั่งเราทั้งหมดที่ยังมีชีวิตอยู่บนสนาม แล้วนำมาโจมตีใส่ฝั่งตรงข้าม ยิ่งเราสามารถใช้ยูนิตควบคุมและยืดพื้นที่บนสนามได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสามารถรวมค่าพลังของยูนิตได้มากเท่านั้น โดยที่เราต้องประยุกต์ใช้และพลิกแพลง หรือทำคอมโบ ให้การ์ดของเราสามารถทำความเสียหายต่อยูนิตฝ่ายตรงข้ามให้ได้มากที่สุดในแต่ละเทิร์น

การจัดเด็ค

Athenion 1172019 5

ในการจัดเด็คหรือสำรับการ์ดผู้เล่นจะต้องทำการเลือกฮีโร่ที่ตัวเองชื่นชอบมาก่อน โดยมีให้เลือกมากถึง 6 คน 6 ฝ่าย ที่มีรูปแบบการเล่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งมีประเภทของการ์ดที่ใช้งานได้แตกต่างกันไปและตัวการ์ดจะมีความสามารถแยกย่อยไปอีกถึง 14 แบบ ในส่วนของตัวการ์ดทั้งหมดผ่านการรังสรรค์และการวาดจากเหล่านักวาดฝีมือฉมังที่เรากล้ารับประกันในลายเส้นอันงดงามซึ่งมีให้ผู้เล่นเลือกใช้กันอย่างจุใจ

ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจใน Athenion

Athenion 1172019 6

นอกเหนือจากระบบการเล่นที่เราออกแบบมาให้มีความแตกต่างและต้องใช้กลยุทธ์ในการเล่นแล้วยังมีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกัน เช่น เควสประจำวัน, เควสซีซั่น, ความสำเร็จ ที่จะมอบความท้าทายให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย สำหรับใครที่สนใจเกมของเราสามารถติดตามข้อมูลได้ที่แฟนเพจ >คลิกที่นี่<

Athenion 1172019 4

Athenion 1172019 3

อ่านข่าวเกม Athenion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM