Fire Like The Song อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่จัดเต็มสะท้านยุทธภพ

maxresdefault 1

Fire Like The Song เกมมือถืออนไลน์แนว MMORPG 3D ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบเครื่องเรื่องยุทธภพจากค่าย WeGame และ Perfect World Games โดยวันนี้ได้มีการประกาศอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เป็นแพทช์ใหญ่ 1.1.1 จัดเต็มอัดหนักทั้งฟังก์ชั่นเสริมแกร่ง และโปรโมชั่น แจกฟรี เพียบ! พร้อมปรับโฉมเกมครั้งใหญ่  จะมีอะไรบ้างนั้น มีรายละเอียดมาให้ดูกัน

⦁ สกิลนักษัตร
ของขลังขั้นสูง เพิ่มพลังรบมหาศาล!! ระบบผสมของขลังที่มีอยู่ เป็นของขลังขั้นสูง 3 ดาว

⦁ ค่าสเตตัสเสริม เพิ่มความแข็งแกร่งเสริมพลัง PVP 

Statusเสริม

ค่าสเตตัสสามารถให้สเตตัส 5 ชนิด ทุกอาชีพมีสเตตัสโจมตี 3 ชนิดและสเตตัสป้องกันทั้งหมด 5 ชนิดที่แน่นอน การโจมตีป้องกันที่มีสเตตัสเหมือนกัน จะเกิดผลเอฟเฟ็คสยบหรือถูกสยบต่าง ๆ ตามค่าความต่างของสเตตัส
สเตตัสโจมตีอาชีพ
⦁ ดาบ : น้ำ ไฟ พิษ
⦁ กระบี่ : น้ำ ไฟ ลม
⦁ พัด : น้ำ น้ำแข็ง ลม
⦁ มีด : พิษ น้ำแข็ง ลม
⦁ พู่กัน : พิษ ไฟ น้ำแข็ง

⦁ ฟังก์ชั่นบุตร
พยานรักล้ำค่า เสริมแกร่ง ปรับแต่งได้เหนือจินตนาการ คู่รักสามารถมีบุตรได้ 2 คน แบ่งกันเลี้ยงลูกได้คนละ 1 คน เมื่อเลเวลอัพจะได้รับค่าสเตตัสเพิ่มขึ้นถึงแม้ไม่ แต่งงานก็สามารถมีบุตรได้ และมีได้สูงสุด 2 คน จากร้านค้าบุตร 1 คน จากคู่รัก 1 คน และสามารถซื้อบุตรจากร้านค้า ทำได้โดยการซื้อ “จิตหยกหลิง” ระบบจะสุ่มให้ว่าจะได้ลูกสาว หรือ ลูกชาย และสามารถตั้งชื่อลูกให้ได้

แต่ละชิ้นใช้อุปกรณ์ในการผสมที่แตกต่างกัน อุปกรณ์หากยังไม่ทำการผสม สามารถนำเข้าและถอดออกได้ตลอดเวลา ของขลังที่ระดับดาวเท่ากันตำแหน่งเดียวกันเท่านั้นที่จะสามารถผสมกันได้

⦁ เครื่องมือสำหรับผู้เล่นใหม่

เพิ่มระบบแนะนำการใช้งานในฟังก์ชั่นที่เพิ่มมาใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นใหม่ๆ เข้าใจการใช้งานฟังก์ชั่นที่ซับซ้อนได้ง่ายขึ้น มีรูปแบบคล้ายกับระบบแนะนำในช่วงแรก

แดนรับอาวุธ

แมพใหม่ “ภูเขาหงษ์ไฟ” ที่สุดของความอลังการให้คุณได้สัมผัสกับฉากที่สวยงามกับภูเขาเปลวเพลิง และดันเจี้ยนใหม่ แดนลับอาวุธ Lv. 180 และ 3 บอสใหม่สุดเท่!!
1) เจ้าลาวา
2) หงษ์เพลิง
3) กิ้งก่าไฟ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >หน้าแฟนเพจ<

ลิงก์ดาวน์โหลด

0101

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fire Like The Song คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM