ตั้งตารอ Pokemon GO แท็กทีม One Piece ตามล่าหาหมวกลูฟี่

Screenshot 2019 07 17 Pokémon GO Is Teaming Up With One Piece In A Special Crossover Event Later This Month

ข่าวนี้ดีงามมากขอบอก แฟน Pokemon GO เตรียมฟินกันให้สุดๆ ไปเลยเพราะอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้จะมีอีเวนท์คอลลาโบะครั้งสำคัญเกิดขึ้น เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างหนึ่งในเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกและ One Piece หนึ่งในสุดยอดซีรีส์มังงะและอนิเมะขวัญใจแฟนการ์ตูนทั่วโลกตลอดกาล เหล่าสาวกเกมจับโปเกม่อน AR รอพอกับธีม “แก๊งโจรสลัดหมวกฟาง” และเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูสีฟได้ตั้งแต่ 22-29 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

one piece characters.jpg.optimal

อีเวนท์ครอสโอเวอร์สุดพิเศษคราวนี้มาพร้อมความสนุกมากมาย เช่น จะมี Pikachu ใส่หมวกฟาง Monkey D. Luffy มาให้ไล่จับ หรือถ้าเพื่อนๆ อยากได้หมวกฟางของลูฟี่มาตกแต่งอวตาร์ของตัวเองให้เข้ากับบรรยากาศก็มีกิจกรรมมารอไว้แล้วเช่นกัน แฟนเกมเบอร์ดังจากค่าย Niantic อาจงงว่าทำไมถึงต้องเป็น One Piece ไม่ใช่อนิเมะเรื่องอื่นที่ถูกเลือกมาแจมด้วย ขอเฉลยว่า Pokemon GO/One Piece crossover เป็นอีเวนท์ทำความดีช่วยผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เมืองคุมาโมโตะของญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว

Screenshot 2019 07 17 Pokemon GO Announces One Piece Collaboration

แล้วนี่ก็ไม่ใช่กิจกรรมครอสโอเวอร์ครั้งแรก อันที่จริง Pokemon GO เพิ่งจะผนึกกำลังกับ Detective Pikachu เพื่อโปรโมตรหนัง “ยอดนักสืบพิคาชู” ไปเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง น่าจะยังจำกันได้นะว่าตอนนั้นต้องใช้ฟีเจอร์ snapshot ส่องหา Pikachu กันให้วุ่น แต่คราวนี้แหละจะต้องตาตั้งกันแน่นอนกับการตามล่าหาหมวกฟางของลูฟี่

pokemon go one piece

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM