ความมันส์บังเกิด First Summoner เปิดร่ายเวทย์พร้อมกัน 142 ประเทศ

first summoner

สงครามมหาเวทย์เปิดฉาก LINE GAMES Corporation เปิดรอบโกลบอลส่ง First Summoner ผลงานเกมโมบาย SRPG กราฟิกแรงจากสตูดิโอ SkeinGlobe ลงสโตร์ Google Play และ App Store แล้วใน 142 ประเทศ ฉลองเปิดทางการครั้งนี้ยักษ์ใหญ่แอพแชทสุดฮิตมีกิจกรรมพิเศษมาให้แฟนเกมได้ร่วมสนุกลุ้นรับเงินเกมและการ์ดระดับตำนานเพียงแค่ทำภารกิจรายวันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ถึง 1 สิงหาคม 2019

First Summoner เป็นเกมวางแผนกลยุทธ์ RPG แบบเรียลไทม์ในแนวตั้ง ภาพสวยและเล่นมือเดียวได้ ผู้เล่นจะต้องคอนโทรลหมดทุกอย่างในเกมเพราะไม่มีระบบออโต้สนับสนุน รูปแบบเกมเพลย์มาแนวสะสมการ์ดตัวละครจัดเป็นทีมส่งไปร่ายเวทย์เสกคาถาต่อสู้กัน สามารถอัพเกรดเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครได้ตลอด ในเกมจะมี World Map เป็นแผนที่หลัก เพื่อนๆ จะเริ่มต้นการผจญภัยด้วยการเจอกับอุปสรรคและความท้าทายในระดับที่ยากขึ้นเรื่อยๆ

first summoner 2

จากหลายๆ โหมดการเล่นในเกมมี Snake’s Battlefield เป็นลาน PvP อารีน่าที่น่าจะถูกอกถูกใจแฟนเกมมากกว่าใครเพื่อน ถ้ายังไม่หนำก็ไปตะลุยดันล่าสมบัติกันต่อใน Infinite Chaos ซึ่งเป็นโหมดดันเจี้ยนแบบ rogue-like ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ First Summoner

First Summoner 362019 2

First Summoner 362019 3

first summoner 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

First Summoner icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม First Summoner คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM