ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #77 (21 ก.ค. 2019)

21.7.62

มาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมข่าวเกมเด็ดเกมดังที่กำลังมาแรง อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 21 ก.ค. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

SINoALICE 05 09 19

เลื่อนแล้ว พี่เหลี่ยมชะลอเปิดโกลบอล SINoALICE ไม่มีกำหนด

งานงอกซะแล้วเมื่อล่าสุดค่าย Square Enix ออกมาประกาศเลื่อนเปิดรอบโกบอลเกม SINoALICE เกมโมบาย dark fantasy RPG ออกไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมอธิบายเหตุผลที่ต้องเลื่อนมาด้วยว่าเป็นเพราะการปรับคอนเทนท์เป็นภาษาต่างๆ (localization) ยังไม่ได้ตามมาตรฐานตามที่ต้องการ ตอนนี้ทีมงานที่เกี่ยวข้องก็เลยต้องหาข้อสรุปเรื่องฤกษ์ใหม่กันอีกครั้ง รอกันไปยาวๆ


Pokemon Masters Leak

Pokemon Masters เผยไลน์อัพดูโอแชมเปี้ยนในตำนาน สาวผมดังโงะนำทีม

มาอัพเดทความคืบหน้าหลังจากก่อนหน้านี้ Nintendo และ DeNa ปล่อยข้อมูลของ Pokemon Masters ออกมาให้ส่องกัน ล่าสุดขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปทำความรู้จักกับตัวละครคู่หูคู่ซิงก์ (Sync Pair) อย่าง Iris และ Haxorus กันบ้าง เป็นตัวละครที่มองข้ามไม่ได้เพราะว่าคู่ดูโอเทรนเนอร์สาวผมดังโงะกับมังกรโปเกม่อนคู่ใจนี่แหละคือสุดยอดแชมเปี้ยนระดับตำนาน นอกจากนี้บนสังเวียนต่อสู้แบบ 3v3 บนเกาะ Pasio ยังมีมีแชมเปี้ยนสาวนักโบราณคดี Cynthia และโปเกม่อน Garchomp โผล่มาร่วมแจมเรื่องราวการผจญภัยในครั้งนี้ด้วย ส่วนคาแร็กเตอร์คู่ซิงก์อื่นๆ ที่จะมีให้แฟนเกมได้เลือกเล่นที่เปิดชื่อมาแล้วก็จะมี Brock และ Onix, Red และ Charizard, Blue และ Pidgeot ถือเป็นไลน์อัพที่น่าสนใจไม่น้อยเลย สำหรับ Pokemon Masters มีกำหนดเปิดให้บริการบน iOS และ Android ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 นี้


Call of Duty Modern Warfare

รอเลย Call of Duty: Modern Warfare เผยโฉมโหมดมัลติเพลเยอร์ สิงหานี้

แฟนคลับ COD เตรียมฟินเลยเมื่อ Activision ผนึกกำลังกับ Infinity Ward เตรียมเผยโฉมเกมเพลย์ในโหมดมัลติเพลเยอร์ของ Call of Duty: Modern Warfare มาให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 1 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยในโหมดนี้้จะมีระบบความก้าวหน้ารองรับเป็นระบบที่ทีมผู้สร้างตั้งใจพัฒนาให้มีความเป็นเอกภาพเพื่อใช้ร่วมกันได้กับทุกโหมดในเกม แต่ที่น่าสนใจมีอยู่สองโหมดคือ gunfight 2v2 ที่สนุกกว่าและจบได้ไวกว่าทุกโหมดที่เคยมีมา เกม Call of Duty: Modern Warfare เวอร์ชั่นปี 2019 ถือเป็นเกมแรกในประวัติศาสตร์ COD ที่สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้และไม่มีระบบซีซั่นพาส มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 29 ตุลาคม 2019 นี้


one punch man road to hero

โล้นอินเตอร์มาเอง One Punch Man: Road to Hero เปิดลงทะเบียนวันนี้

แฟนโล้นซ่าหมัดเดียวจอดเตรียมลุยในเกม One Punch Man: Road to Hero ผลงานของสตูดิโอจีนในเครือ Oasis Games จากฮ่องกงซึ่งตอนนี้กำลังเปิด CBT อยู่ด้วยแต่ถ้าไปร่วมแจมตอนนี้คงไม่น่าจะทัน เอาเป็นไปลงชื่อรอเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันก่อนได้เลย โล้นซ่า หมัดเดียวจอด” ภาค Road to Hero นำเสนอรูปแบบการเล่นแบบเกมสะสมฮีโร่ มีตัวละครฮีโร่แก๊งโล้นซ่าและก๊วนสัตว์ประหลาด มาให้เลือกสะสมแบบยกก๊วน มีโหมด PvP และโหมดอื่นๆให้เลือกเล่นจุใจ มีระบบกาชามาให้สุ่มเกลือกันเล่น เพื่อนๆที่สนใจก็ไปลงชื่อกันก่อนได้เลย


Ragnarok M 1172019 1

Restart การผจญภัยครั้งใหม่ Ragnarok M: Eternal Love เซิร์ฟเวอร์ใหม่

เตรียมตัวออกลุยกันเลยสำหรับแฟนเกม Ragnarok M: Eternal Love (ROM) เมื่อทาง Gravity ตัดสินใจเตรียมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในชื่อว่า “Midnight Party” พร้อมกับเปิดให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ยังไม่หมดแค่นี้เซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่กำลังจะเปิดนั้นจะเปิดพร้อมกับสายอาชีพคลาส 3 อีกด้วยบอกเลยว่าเล่นกันยาวๆ แบบ Non Stop แน่นอน ขาโหดขาลุย ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปดูที่แฟนเพจ ROM กันได้เลย


pubg anticheat 01

พาส่องเบื้องหลังทีมปราบโกง PUBG ใครจะโปรเปลี่ยนใจยังทัน

งานนี้เอาจริงเมื่อเกม PUBG เปิดเผยข้อมูลการทำงานของทีมงาน Anti-Cheat เขาเอาจริงกันสุดๆ กับงานปราบโกงเพื่อผดุงความยุติธรรม ระหว่างที่เรากำลังหัวร้อนกันอยู่หน้าจอทีมงานมีวิธีตรวจสอบและจัดการกับสารพัดวิธีเอาเปรียบเพื่อนคนอื่นๆ กันอย่างไร บอกเลยว่าเข้มข้นชนิดที่ยากจะหลุดพ้นสายตาทีมงาน Anti-Cheat ไปได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังนำกฎหมายมาบังคับใช้ในกรณีที่ต้องบุกค้นเข้าจับกุมเอาตัวมาดำเนินคดีซึ่งพบว่ามีทั้งระดับที่เป็นบุคคลธรรมดาและที่เป็นองค์กรสร้างโปรแกรมแฮ็กเกมเพื่อค้ากำไร อีกด้วย บอกเลยว่าใครคิดใช้โปรแกรมโกงนี่ไม่รอดแน่นอน

FLOATING BOTTOM