มาตามนัด Astral Chronicles นับหนึ่งการผจญภัยสุดแฟนตาซีเต็มรูปแบบ

Astral Chronicles

สิ้นสุดการรอคอย uBeeJoy เปิดโหลด Astral Chronicles ผ่าน Google Play และ App Store เป็นทางการแล้ว ใครที่รอเกม JRPG ภาคต่อของ Law of Creation ไปสอยมาเล่นกันได้เลย ประตูสู่โลกเวทย์มนต์สุดแฟนตาซีของอาณาจักร Astral เปิดรอต้อนรับอยู่แล้ว แต่บอกก่อนเลยว่าการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะมาพร้อมตอนจบที่เหล่าสาวกต้องเลือกเองจากเนื้อเรื่องใหม่ที่ใส่ความหักมุมไม่คาดฝันมาแบบล้นๆ ชนิดที่จะไว้ใจตัวละครหน้าตาใสซื่อดูอินโนเซนต์ไม่ได้เด็ดขาดๆ ส่วนที่น่าจะเป็นสีสันประจำภาคนี้ก็คือระบบตกปลาสุดครีเอทมาใหม่ซึ่งจะสร้างสรรค์ได้โดนใจขนาดไหนก็ต้องไปเล่นกันดู

Astral Chronicles หรือ Law of Creation ภาคสองมานำเสนอเกมเพลย์แบบเดินข้างภายใต้กราฟิกสวยเมะสุดคลาสสิก มีตัวละคร 5 เผ่าให้เลือกคือ Dragon, Elve, Orc, Dwarve และ Gute (Human) เลือกจ๊อบได้ 5 อาชีพประกอบด้วย Warrior, Guardian, Ranger, Sorcerer และ Chanter แต่ไม่ว่าจะเลือกจ๊อบไหนถ้าอยากเปลี่ยนก็ทำได้ตลอด แต่มีเงื่อนไขว่าต้องอัพเวลตัวละครให้ถึงระดับ 17 ก่อน ระบบต่อสู้ออกแบบมาให้รัวนิ้วไม่ยั้งเพราะต้องจิ้มลากสร้างรูนปลดล็อกสกิลเวทย์กว่า 200 แบบออกมาใช้งานกันแบบรัวๆ

Astral Chronicles 00

พิเศษ สำหรับผู้เล่นใหม่จะได้รับ Kamiko ตัวละคร SSR ไปใช้งานฟรีเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่อง 7 วันเท่านั้นจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Astral Chronicles

Astral Chronicles 002

Astral Chronicles 001

Astral Chronicles 000

Astral Chronicles 003

ลิงก์ดาวน์โหลด

Astral Chronicles icom

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Astral Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM