World of Dragon Nest เปิดลงทะเบียนหานักรบ 30K ร่วมทดสอบ CBT

GM 1 1

เวลาก็ใกล้เข้ามาถึงแล้วเมื่อทาง Nexon Thailand เตรียมนำสุดยอดซีรี่ส์เกมออนไลน์สุดมันส์ มาลงแพลตฟอร์มมือถือที่พัฒนาขึ้นโดย Eyedentity ในชื่อเกมว่า World of Dragon Nest ล่าสุดได้มีการออกมาเผยกำหนดการณ์เปิดทดสอบในช่วง Close Beta Test ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 สิงหาคม พร้อมกับเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่จำกัดผู้เข้าร่วมทดสอบด้วย >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

การเปิด CBT ในครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบพร้อมกัน 5 ประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งมาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และไทย ตัวเกมจะยังไม่สมบูรณ์ 100% เป็นการเปิดเพื่อทดสอบความเสถียร รวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ ภายในเกม และเก็บเอาข้อเสนอแนะและคำติชมต่างๆ ไปปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเร็วๆ นี้ ทั้งนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วม CBT จำนวนจำกัด 30,000 ID เท่านั้น (รวมทุกประเทศ) มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน

03 CBTre FB today

วิธีการลงทะเบียน CBT
1. เข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ http://bit.ly/2LC2p49 (ต้องลงทะเบียนเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าร่วม CBT ได้ หากไม่ลงทะเบียนจะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการทดสอบ)
2. เมื่อถึงวันที่ 1 ส.ค. 2019 เข้าไปที่เว็บไซต์ https://wod.nexon.com คลิก Download from Google Play เพื่อดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้เลย

World of Dragon Nest 2072019 20

ติดตามข้อมูลข่าวสารและอัพเดทของเกม Word of Dragon Nest ได้ที่ Facebook เพจหลัก

06 CBT Regist FB mmorpg

อ่านข่าวเกม World of Dragon Nest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM