Triple Chain เกมมือถือแนว Puzzle สุดเมะเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Triple Chain 2472019 1

เมื่อบริษัท คิวบีเน็ต หนึ่งในสมาชิกของ 7 Senses Group ภูมิใจนำเสนอเกมมือถือน้องใหม่ป้ายแดงตัวล่าสุด Triple Chain Mobile เกมมือถือแนว Puzzle RPG สุดน่ารัก ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ สำหรับใครที่สนใจมองหาเกมมือถือใหม่ๆ น่าเล่นบอกเลยว่าตัวเกมนี้ภาพน่ารักจัด >คลิกที่นี่<

เกม Triple Chain เป็นเกมมือถือที่มีเอกลักษณ์เรื่องธาตุอย่างลงตัว มีการแพ้ทางกันอย่างชัดเจน และ มีความได้เปรียบอย่างแน่นอน หากวางกลยุทธ์เลือกธาตุอย่างเหมาะสม ผู้เล่นต้องวางกลยุทธ์และต่อสู้ ตามด่านต่างๆที่มีมอนเตอร์เต็มไปด้วยปริศนาท้าทาย ไม่เพียงเข้าเกมแล้วต่อสู้ผ่านไปเป็นด่านๆ ด้วยการลาก, วาง, และทำคอมโบ โดยในเกมจะมีการนำเสนอโหมดเนื้อเรื่องที่มีความท้าทาย, กราฟิค 2D ที่ทันสมัย, การ PvP และ PvE และอื่นๆ อีกมากมาย! การสะสมฮีฌร่สุดน่ารัก บินตรงจากเกาหลี ไม่มีทาง ที่ฮีโร่ตัวนั้นจะศูนย์เปล่าเพราะ เค้าจะเป็นกุญแจดอกสำคัญในการผ่านด่านต่างๆ

Triple Chain 2472019 2

ในเกม Triple Chain นั้น ผู้เล่นจะเริ่มต้นการผจญภัย ด้วยฮีโร่ ระดับอัศวินอย่าง Lionel พร้อมภารกิจตามหาความทรงจำอันมีค่าของเขา จะมีฮีโร่ตัวอื่นปรากฏกายขึ้น เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับทีม เช่น Christina แม่มดสาวทรงเสน่ห์ ผู้ควบคุมพลังแห่งไฟทั้งปวง Popo Rider หนุ่ยน้อยที่มาพร้อมหมูป่า ผู้ที่มีพลังในการเยียวยา ฮีโร่บนสนามรบ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่ยากยากจะต่อกร พร้อมเงื่อนไขสุดท้าท้าย ความจำเจจะหมดไป ด้วยปลายนิ้วของคุณ

Triple Chain 2472019 4

Triple Chain 2472019 3

อ่านข่าวเกม Triple Chain คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM