Grand Summoners ชวนโล้นซ่า One Punch Man แจมอีเวนท์สุดพิเศษ

grand sumnoners x one punch man cover

ช่วงนี้พี่โล้นไซตามะกำลังรุ่ง ว่าแล้ว ค่าย Good Smile Company ก็เลยขอเชิญฮีโร่สุดฮอตจากอนิเมะสุดปัง One Punch Man มาเป็นแขกพิเศษของ Grand Summoners (グランドサマナーズ) เพื่อร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครอสโอเวอร์สุดสนุกต้อนรับซัมเมอร์ Grand Summoners X One Punch Man ซะเลย ความมันส์แบบแพ็กคู่ครั้งนี้เริ่มมาตั้งแต่ 24 กรกฎาคมและจะไปสิ้นสุดลงในวันที่ 30 กันยายนที่จะนี้จ้า

ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่ตัวละครจาก One Punch Man ถูกเชิญมาร่วมแจมโลกแฟนตาซีในบรรยากาศเกม RPG ของ Grand Summoners ซึ่งคราวนี้จะมี Garo, Hellish Blizzard และ Speed-o’-Sound Sonic มาเสริมทัพต่อจาก Saitama, Genos, Terrible Tornado และ Boros เพื่อนๆ รีบไปสุ่มกาช่าเปิดหาฮีโร่ที่ชอบกันได้เลย ตอนนี้จะมีอยู่ 5 คาแร็กเตอร์ที่ได้รับการยืนยันมาแล้วว่าหากใช้ตั๋วสุ่มกาช่าครบ 20 ครั้งแล้วจะต้องได้มาประดับในคอลเล็กชั่นอย่างแน่นอน ส่วนตั๋วสุ่มกาช่าจะมีแจกให้ฟรี เพียงแค่เข้าร่วมอีเวนท์ล็อกอินเข้าเกมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ 24 กรกฎาคมถึง 13 สิงหาคม

grand sumnoners x one punch man

ส่วนเนื้อเรื่องใหม่ในคราวนี้จะพาแฟนเกมโฟกัสไปที่ความขัดแย้งระหว่างพี่โล้นไซตามะกับ Garo ส่วนสตอรี่เก่าจากคราวก่อน The Hero from a different dimension ก็ยังเปิดให้เข้าไปสนุกได้อยู่เช่นกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Grand Summoners

grand sumnoners x one punch man 04

grand sumnoners x one punch man 03

grand sumnoners x one punch man 02

grand sumnoners x one punch man 01

grand sumnoners x one punch man 00

อ่านข่าวเกม Grand Summoners คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM