ยุทธภพสะท้าน Perfect World Mobile จ่อคลอดเวอร์ชั่น ENG เร็วๆ นี้

Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b – English version of mobile MMORPG announced

ช้าก่อน ใครจะโหลด Perfect World Mobile เวอร์ชั่นภาษาจีนมาเล่นแตะเบรกด่วนๆ ล่าสุด Perfect World Entertainment เผยมาแล้วว่าจะทำเวอร์ชั่น ENG ของเกมกำลังภายในฟัดกลางเวหา MMORPG สุดคลาสสิกที่ครองใจสาวกทั่วโลกมาเป็นสิบปีออกมาให้เล่นเป็นที่แน่นอนแล้ว ใครที่เคยประทับใจกับฉากและสภาพแวดล้อมสุดอลังการ ระบบ flight system สุดแจ่ม รวมถึงระบบปรับแต่งตัวละครที่มาพร้อมฟังก์ชั่นลูกเล่นครบเครื่องจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดฟินแบบเดียวกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android รับประกันความแรงด้วยยอดโหลดกว่า 2.6 ล้านครั้งในเวลาเพียงแค่ 12 ชั่วโมงหลังเปิดให้บริการในจีนเมื่อเร็วๆ นี้

Perfect World Mobile ฟื้นคืนชีพกลับมาครั้งนี้ยังจัดหนักด้วยคอนเทนท์ดั้งเดิมเหมือนเวอร์ชั่น PC ต้นฉบับ แต่กราฟิกถูกยกระดับความแรงจนสุดเทียบเท่าภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เอฟเฟกต์แสงสีเสียงจัดเต็มเพื่อให้ฤดูกาลและสภาพอากาศสุดไดนานิกในเกมมีความสมจริงยิ่งกว่าที่เคย แฟนเก่าจะได้ย้อนความหลังกับเหล่าตัวละครและโลเกชั่นที่เคยประทับใจมาแล้ว รวมถึงระบบ flight system สุดล้ำที่จะเปิดให้ติดปีกบินสำรวจแผนที่ 3 มิติแบบพานอรามิกเพื่อสำรวจทวีปมหึมาขนาด 60,000 ตารางกิโลเมตรได้แบบไร้ขีดจำกัด

ฟีเจอร์เด่นๆ ของ Perfect World Mobile พอจะสรุปออกมาได้ดังนี้คือ มีแผนที่โลก open-world ขนาดใหญ่แบบ 3 มิติ กราฟิกระดับ next-gen มีตัวละครสุดโปรดมาให้เล่นครบทุกเผ่าคือ humans, Winged Elves และ the Untamed และมาพร้อมคลาสอาชีพย่อยให้เลือกจุใจ มีระบบปีกที่ให้อิสระในการบินสำรวจแผนที่หรือต่อสู้กลางอากาศ ระบบต่อสู้สุดล้ำทั้งบนดิน ในน้ำและบนฟ้า และที่จะขาดไม่ได้ก็คือระบบพัฒนาสกิลด้วยการบาลานซ์สมดุลระหว่าง “หยิน” และ “หยาง” รอเลยนะเปิดโหลดเมื่อไหร่จะรีบเอาลิงก์มาแปะฝากแน่นอนจ้า

 

Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b – English version of mobile MMORPG announced1

Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b – English version of mobile MMORPG announced2

Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b – English version of mobile MMORPG announced3

Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b – English version of mobile MMORPG announced4

อ่านข่าวเกม Perfect World Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM