Closers Online เกมแนว Action RPG สุดเมะเตรียมเปิดสิงหาคมนี้

Closers Online 2572019 11

Naddic Games ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ของประเทศเกาหลีได้นำสุดยอดเกมแนว Action RPG อย่าง Closers Online มาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยตนเองที่แรก หลังจากเปิดมาแล้ว 5 ประเทศทั่วโลก โดยวันนี้ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ Thailand E-Sports Arena ภายในงานก็มีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และสำคัญที่สุดคือแจ้งกำหนดการเปิดทดสอบ Close Beta ที่จะเปิให้เล่นกันในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนวันที่เท่าไหร่ ติดตามข่าวสารไว้ให้ดี

Closers Online 2572019 3

คุณ ยู พยอง ฮวี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาเกมส์ จากบริษัท Naddic Games ได้มาแนะนำตัวเกมพื้นฐาน นำเสนอจุดเด่นของตัวเกม Closers Online ให้กับเหล่าผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก สิ่งหนึ่งที่ทำให้ตัวเกมนี้ดูแล้วน่าสนใจเป็นพิเศษก็คือ ระบบ Gameplay ในรูปแบบ Action สุดมันส์มาพร้อมกับตัวละคร 15 ตัวและสกิลกว่า 300 แบบให้ใส่ Combo กันเต็มที่ภายใต้คอนเซป “รัวคีย์บอร์ด สาดคอมโบ”

Closers Online 2572019 9

Closers Online 2572019 10

แล้วก็ภายในงานยังมีการนำตัวเกม Closers Online เวอร์ชั่นภาษาไทยมาให้ผู้เข้าร่วมงานเล่นก่อนใครในประเทศ ซึ่งตัวเกมกว่า 90% ก็ถูกแปลเป็นภาษาไทยเกือบทั้งหมดแล้ว แต่จะมีชื่อไอเทมเฉพาะบางอย่างที่จะใช้ภาษาอังกฤษด้วย แล้วทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าในอนาคตอาจจะมีการที่สามารถเปลี่ยนภาษาเป็นอังกฤษได้อีกด้วย

Closers Online 2572019 4

Closers Online 2572019 5

ดังนั้นในเดือนสิงหาคมเพื่อนๆ ได้จะสัมผัสกับสุดยอดเกมแนว Action RPG สายเลือดเกาหลีที่นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารัก โดยในแพทช์แรกจะเปิดให้เล่นตัวละครก่อน 5 ตัวด้วยกัน ส่วนอีก 10 ตัวที่เหลือทางผู้พัฒนาจะอัพเดทต่อเนื่องในอนาคตให้ทันเซิร์ฟเวอร์อย่างเกาหลีใต้แน่นอนใครสนใจก็อย่าลืมเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมและประกาศเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจClosers Online 

อ่านข่าวเกม Closers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM