Utopia: Origin อัพเดทจุใจแพทช์ใหญ่ที่เกมเมอร์รอคอย

utopia origin 8

Utopia: Origin เกมมือถือสุดแบ๊วสไตล์ Sandbox สุดน่ารัก จากค่ายเกม Hero Entertainment ที่มีการได้เปิดตัวไปในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมาแล้ววันนี้ดูเหมือนว่า ถึงเวลาสมควรที่จะปล่อยของชุดใหญ่อัพเดทแพทช์ใหม่แบบจุใจจัดเต็ม เลเวลสูงสุดอยู่อัพถึงเลเวล 69 และในเวลาเดียวกันแผนที่นอร์ทเทิร์นใหม่เปิดแล้ว อาวุธใหม่ เกราะ ปืน และบอสสุดโหดที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเกม

เลเวลสูงสุดถูกอัพถึงเลเวล 69 โลกแห่งน้ำแข็งใบใหม่เปิดออกแล้ว
การสำรวจเพิ่มเติม มีอีกหลายสถานที่ที่ถูกซ่อนอยู่ในหมอกควันและในทะเลได้ถูกพบ ผู้เล่นสามารถสำรวจเกาะนอร์ทเทิร์นใหม่ซึ่งอยู่เหนือสุดของเบอา บอสมังกรแห่งฤดูหนาวอาศัยอยู่ที่นี่และคุ้มกันสมบัติที่มีค่ามากที่สุด มาลองท้าทายมันกับเพื่อนคุณดูซิ ทำให้การผจญภัยเกิดขึ้นอย่างราบรื่น เลเวลสูงสุดอัพถึงเลเวล 69 ยังมีอาวุธและเกราะชุดใหม่ ตอนนี้ชุดวาลเลทำขึ้นเองได้แล้ว

Utopia 2572019 2

มังกรเหาะหรือล้อยักษ์? ข้าต้องการทั้งหมดเลย!
มังกรเหาะที่น่ารักที่สุดในเกม ตัวมันใหญ่และมีรูปร่างกลม แต่มีพลังที่แข็งแกร่งมาก ล้อยักษ์ ยานพาหนะใหม่ซึ่งมีความแตกต่างกับมังกรเหาะอย่างสิ้นเชิง มันมีรูปร่างดุร้ายพร้อมกับพลังการเคลื่อนที่ที่ไม่ธรรมดา ชอบอันไหนมากกว่ากัน? ข้าต้องการทั้งหมดเลย

Utopia 2572019 3

รับอาวุธใหม่และอาหารมอนสเตอร์ฟรี!
ทีมที่เป็นทางการจัดเตรียม 3 กิจกรรมเพื่อฉลองเวอร์ชั่นใหม่ ล็อคอิน 7 วันเพื่อรับ 70 ชิ้นส่วนสำรวจแบบธรรมดา หีบป่าโบราณ แบบร่างขวานวาลเลและวัตถุซึ่งใช้สร้างขวานอันใหม่ กิจกรรมการอัพเลเวลที่จำกัดเวลาเริ่มขึ้น ถ้าผู้เล่นมากกว่า 5,000 คนสามารถอัพเลเวลถึงเลเวลที่ 60 ทุกคนสามารถรับแบบร่างดาบวาลเลได้ไม่อั้น สามารถใช้ชิ้นส่วนสำรวจแบบธรรมดาแลกกับอาหารที่หายาก นอกจากนี้ชิ้นส่วนสำรวจแบบขั้นสูงจะแสดงในหมู่เกาะในช่วงกิจกรรม มีแค่คนที่โชคดีคนเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองมันและสามารถแลกรถตุ๊กๆ กวางลาวาหรือยูนิคอร์นได้

Utopia 2572019 4

Utopia 2572019 5

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจUtopia

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Utopia: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM