ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #78 (29 ก.ค. 2019)

28.7.62

กลับมาพบกันเป็นประจำกับการรวบรวมข่าวเกมเด็ดเกมดังที่กำลังมาแรง อยากตามทันข่าวสารแต่ไม่มีเวลาทำไง ไม่ต้องห่วงเพราะเราได้สรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งก็มีทั้งข่าวข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบจุใจ บอกเลยไม่พลาดข่าวเด็ด ข่าวดังที่กำลังมาแรงอย่างแน่นอน และในสัปดาห์นี้จะมีข่าวไหนที่กำลังมาแรงบ้างนั้นไปติดตามได้ใน ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 28 ก.ค. 2019 กันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Gamevil 2472019

Elune เกมมือถือ RPG สุดอลังการเปิดให้สัมผัสความมันส์ระดับพรีเมี่ยม

มาพร้อมข่าวดี Gamevil ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่อย่าง Elune ในรูปแบบ Global อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว Elune นั้น เป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร ที่ขนมาให้เลือกเล่นแบบจัดเต็ม ยิ่งตัวละครระดับสูง สกิล และเอฟเฟคก็อลังการงานสร้างแบบสุดๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกิจกรรมเปิดตัวแจกของรางวัลอีกเพียบทั้งโกลด์ หินเสริมพลัง เมล็ดของอีลูน รางวัลใหญ่ คอสตูมชุดนักเรียนมิโฮะ และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดาวน์โหลดมามันส์กันได้เลยทั้งในระบบ iOS และ Android บนสโตร์ไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Call of Duty Mobile 2472019 1

มาแล้ว Call of Duty Mobile เปิดให้ลงทะเบียนเข้าเป็นทหารราบแล้ววันนี้

สาวก FPS ชาวไทยเตรียมตัวรอได้เลยเมื่อค่าย Garena ออกมาประกาศข่าวดี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Call of Duty Mobile สุดยอดเกมซีรี่ส์ FPS ชื่อดัง เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมาย เตรียมพบกับ ความสนุกจากโหมดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Team Deathmatch และ Search & Destroy ระบบ scorestreak ซึ่งเป็นการโจมตีรูปแบบใหม่ ให้ผู้เล่นได้ใช้ยุทโธปกรณ์ เช่น โดรนจู่โจม หรือการยิงมิสไซล์สังหาร สามารถตกแต่งอาวุธประจำกายได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องติดปืน แมกกาซีน ลำกล้องปืน และอื่น ๆ เพื่อนที่สนใจก็ไปลงชื่อรอกันได้เลย >คลิกเพื่อลงทะเบียน<


pokemon master cover 00

เคาะฤกษ์ Pokemon Masters เริ่มแบทเทิ่ลปลายสิงหาคม

มาเร็วเกินคาดสำหรับเกม Pokemon Masters จากค่าย Nintendo และ DeNa ที่ล่าสุดออกมาประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนั้นก็คือวันที่ 29 สิงหาคมนี้ แต่สโตร์สิงคโปร์จะได้เล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Preview ในวันที่ 25 ก.ค. นี้ เรียกว่ามาเร็วเกินคาดจริงๆ นอกจากการออกมาแจ้งกำหนดการเปิดให้บริการแล้วยังมีตัวอย่างพรีวิวของโหมดเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Pokemon Masters League (PML) บนเกาะ Pasio มีบอกวิธีวิวัฒนาการให้โปเกม่อน และสกิลความสามารถก่อนเปลี่ยนเป็นร่างวิวัฒนาการ มีเกมเพลย์แบบ co-op และวิธีสลับคู่ sync pair ระหว่างต่อสู้ วิธีสร้างทีมด้วยการดูจากความแข็งแกร่งและสายอาชีพของ sync pair รวมถึงวิธีแอดคู่ sync pair เข้าทีม มาให้ส่องดูกันเพลินอีกด้วย


Closers Online 2572019 11

Closers Online เกมแนว Action RPG สุดเมะเตรียมเปิดสิงหาคมนี้

มีข่าวดีอีกแล้วเมื่อ Naddic Games ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ของประเทศเกาหลี จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ Thailand E-Sports Arena ประกาศเตรียมนำ Closers Online เวอร์ชั่นภาษาไทย สุดยอดเกมแนว Action RPG มาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยตนเองที่แรก หลังจากเปิดมาแล้ว 5 ประเทศทั่วโลก ซึ่งภายในงาน ได้มีการนำตัวเกมที่กว่า 90% ก็ถูกแปลเป็นภาษาไทยเกือบทั้งหมดแล้ว มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส พร้อมจัดกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม โดยทางผู้พัฒนาเปิดเผยว่าจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องในอนาคตแน่นอน


Screenshot 2019 07 25 b Perfect World Mobile b %E2%80%93 English version of mobile MMORPG announced

ยุทธภพสะท้าน Perfect World Mobile จ่อคลอดเวอร์ชั่น ENG เร็วๆ นี้

มาช้าดีกว่าไม่มาเมื่อล่าสุดค่าย Perfect World Entertainment ออกมาเปิดเผยว่าเตรียมทำเกม Perfect World Mobile เวอร์ชั่น ENG เร็วๆนี้พร้อมเปิดให้ลงชื่อรอกันได้แล้ว Perfect World Mobile เป็นเกมมือถือแนว MMORPG Open World ที่ครองใจสาวกทั่วโลกมาเป็นสิบปี จัดเต็มฉากและสภาพแวดล้อมสุดอลังการ แผนที่โลก open-world ขนาดใหญ่ ระบบอาชีพแบบจัดเต็ม ระบบปีกที่ให้อิสระในการบินสำรวจแผนที่หรือต่อสู้กลางอากาศ ระบบต่อสู้สุดล้ำทั้งบนดิน ในน้ำและบนฟ้า เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์สุดฟินแบบเดียวกันอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android เร็วนี้แน่นอน


Lost Ark Assassin

Lost Ark เผยสกิลสายดาบและเวทย์มืดอาชีพน้องใหม่ Assassin

อัพเดทใหม่ไฉไลกว่าเดิมสำหรับเกม Lost Ark เมื่อล่าสุดค่าย Smilegate จัดการเคาะฤกษ์วันส่งตัวละครใหม่อาชีพมือสังหารสาวพิฆาต Assassin ลงเซิร์ฟเกาหลี ในวันที่ 31 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวละครนี้ถือเป็นคลาสใหม่ลำดับที่ 5 ที่จะมีมาให้สาวกเกม action MMORPG ขั้นเทพได้ฟินกันต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมอาชีพย่อยให้เลือกได้ถึงสองสายคือจ๊อบย่อยสาย Blade ทีเด็ดอยู่ที่จะมีดาบมาให้ใช้สับร่างถึง 3 เล่ม จะเยอะไปไหน ส่วนสาย Demonic จะมีดาบติดแขนให้ใช้เป็นอาวุธพิฆาตทางเลือกเพราะหลักๆ จะเน้นไปที่การใช้เวทย์สายดาร์ก ดูคลิปแล้วเลือกันได้ตามความชอบเลย


Ragnarok M 2372019 7

Ragnarok M เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ LiSa จูงมือต้อนรับเปิดเซิร์ฟใหม่

ฮอตฮิตไม่เสื่อมคลายจริงๆสำหรับเกมมือถือตัวแรงอย่าง Ragnarok M: Eternal Love ที่ออกมาประกาศข่าวดีอย่างต่อเนื่องกับการประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในชื่อ Midnight Party พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ LISA BLACKPINK โดยตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้พร้อมเปิดให้เล่นในวันที่ 24 ก.ค.นี้ แต่ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ยังมีฟีเจอร์เด็ดๆรออีกเพียบ เพื่อนๆที่สนใจก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เลย

FLOATING BOTTOM