Black Desert อัพเดทเปล่งประกายด้วยพรสวรรค์ของชายย์

Black Desert 3172019 1

Black Desert เกมออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยได้ออกมาประกาศอัพเดทอีกครั้ง “ชายย์” พร้อมที่จะบรรเลงบทเพลงแห่งชัยชนะของเธอเป็นครั้งแรกแล้วในวันนี้ การปลุกพรสวรรค์ของชายย์ และปริศนาใหม่ของกิจกรรมภารกิจท้าทายลับที่มาพร้อมกันทั่วโลก รวมถึงรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพร้อมที่จะมอบให้นักผจญภัยผู้ที่สามารถไขปริศนาสุดท้ายของภารกิจท้าทายลับได้

สำหรับอาชีพสายซัพพอร์ตอาชีพแรกอย่าง “ชายย์” ตอนนี้เธอได้ค้นพบพรสวรรค์ใหม่ ซึ่งยกระดับความแข็งแกร่งของเธอเทียบเท่ากับการปลุกพลังของอาชีพอื่น นักผจญภัยสามารถรับ “ซอล” ที่เป็นเครื่องดนตรีมหัศจรรย์สำหรับการต่อสู้ ประกอบไปด้วย พิณ ซึ่งมีชื่อเรียกว่า ‘ตริงตริง’ ฟลูต ที่มีชื่อเรียกว่า ‘ทูทู’ และ เจมเบ้ ที่มีชื่อเรียกว่า ‘แทมแทม’ พรสวรรค์ของเธอจะมีประโยชน์กับเพื่อนนักผจญภัยและสามารถทำลายศัตรูในสนามรบได้ดั่งปรารถนา

Black Desert 3172019 2

นอกจากความสามารถทางด้านดนตรีของชายย์แล้ว ภารกิจท้าทายลับในวันนี้จะให้ท่านได้เห็นนักผจญภัยจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันเพื่อเป็นคนแรกที่จะไขความลับข้อ สุดท้ายให้ได้ และคำใบ้ที่ 9 จะสามารถดำเนินได้ก็ต่อเมื่อสำเร็จเควสคำใบ้ทั้ง 8 เสียก่อน โดยนักผจญภัยที่สำเร็จเควสคำใบ้ที่ 9 เป็นคนแรกของแต่ละประเทศจะได้รับม้ามายา อาดัวนาร์ทแห่งฝันร้าย (The Nightmare Arduanatt) ซึ่งไม่เคยปรากฏในเซิร์ฟเวอร์ไหนมาก่อน นี่เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่หายากที่สุดที่รอให้นักผจญภัยคนแรกที่สำเร็จเควสภารกิจท้าทายลับมาครอบครอง

Black Desert 3172019 3

Black Desert 3172019 4

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM