Seven Knights เพิ่มอัศวินพิเศษคนใหม่ ธรูด พร้อมลงสนามสุดเดือด

Seven Knights 182019 1

Seven Knights เกมมือถือแนว RPG สุดมันส์จากทางค่าย Netmarble ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีการเรียกกำลังพลคนใหม่เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ ‘ธรูด’ ตัวละครใหม่ล่าสุดพร้อมกับการอัพเดทระบบหลักที่ทำให้แฟนเกมตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม

ทีเซอร์อัศวินคนใหม่ ผู้พิทักษ์สวรรค์ “ธรูด”

หวังว่าจะได้เจอคนแกร่งๆนะ!!!กิจกรรมทีเซอร์อัศวินคนใหม่ ผู้พิทักษ์สวรรค์ “ธรูด”อัศวินปลุกพลังเทพเจ้าคนใหม่จากกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ “ธรูด” ได้ก้าวเข้าสู่โลกของเซเว่นไนท์แล้ว!รับชมคลิปทีเซอร์ของเธอแล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) พร้อมคอมเมนต์ถึงเธอกันเลย!สามารถตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมได้จากลิงก์ทางด้านล่างhttp://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1376148

Posted by Seven Knights on Mánudagur, 29. júlí 2019

‘ธรูด’ นั้นเป็นอัศวินสุดแกร่งที่มาจากกลุ่ม ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์’ ซึ่งได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถโชว์สกิลที่หลากหลายของเขาในศึกการต่อสู้ครั้งนี้ได้ นอกจากนี้ก็ยังมี ‘เซบาสเตียน’ ซึ่งเป็นอัศวินผู้มากความสามารถที่มาจาก ‘หอวิจัยศาสตร์มืด’ ที่เผชิญหน้ากับการอัปเดตรีเมคในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และในตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมศึกในสมรภูมิรบครั้งนี้ด้วย ทักษะความสามารถที่เปลี่ยนไปจากเดิม

Seven Knights 182019 3

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเกม Seven Knights นั้นได้แสดงให้เห็นถึงระบบถ้ำมังกรรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมที่จะ ทำให้ผู้เล่นนั้นสนุกสนานไปกับถ้ำมังกรที่สามารถได้มาซึ่งอุปกรณ์ สุดพิเศษ อัญมณีและเครื่องประดับสุดตระการตาอีกทั้งยังมีถ้ำมังกรลับที่ซึ่งจะปรากฎออกมาอย่างลึกลับและทำให้ผู้เล่นนั้นได้มาซึ่งของรางวัลพิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ในส่วนของสงครามบอสและโหมดสมาร์ทนั้นจะถูกนำออกไปจากเกม Seven Knights เพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถสนุกไปกับการอัปเดตใหม่ได้อย่างเต็มอิ่มและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น! สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ >แฟนเพจ Seven Knights<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM