Dragon’s Dogma Online เผย 4 สายอาชีพนักล่ามังกรแล้ว

Dragon’s Dogma Online เกมส์ Action MMORPG ฟอร์มยักษ์ที่มีแฟนๆ รอคอยกันอย่างหนาแน่น ล่าสุดเผยข้อมูลเกี่ยวกับ 4 สายอาชีพในเกมส์ออกมาให้จับจองกันก่อนแล้ว

Unnamed QQ Screenshot25580216154140

 4 สายอาชีพนักล่ามังกร

Fighter สายถึก อดทน มักจะเป็นกองหน้าคอยบุกตะลุยก่อนใคร ถนัดการโจมตีระยะประชิดเป็นที่สุด มีพลังมหาศาล อาวุธที่อาชีพนี้มักใช้ จะหนีไม่พ้นดาบยักษ์ กับโล่ที่ป้องกันได้สูง

world_job_fighter_0

world_job_fighter_1

Priest สายซัพพอร์ตที่จำเป็นต่อทุกทีม มีพลังในการฟื้นฟู และร่ายเวทย์วางบัคใส่มอนสเตอร์ เพื่อให้เพื่อนๆ ในทีมรุมประเคนยำใหญ่ได้มากขึ้น

world_job_priest_0

world_job_priest_1

Hunter อาชีพนี้สามารถโจมตีได้รวดเร็วจากระยะไกล เน้นความรวดเร็ว และแม่นยำในการโจมตีเป็นหลัก อาวุธที่ใช้มักจะเป็นธนู ที่มีสกิลโจมตีได้หลากหลายแบบ แต่หากอาชีพนี้ต้องปะทะกับศัตรูโดยตรง ก็จะมีสกิลโจมตีแบบระยะประชิดให้ใช้ได้นิดหน่อย พอช่วยให้ทิ้งห่างได้

world_job_hunter_0

world_job_hunter_1

Shield Sage อาชีพแปลกใหม่ที่ยังไม่เคยเห็นๆ เพราะมีไม้คทา กับโล่ยักษ์เป็นอาวุธ ซึ่งแน่นอนว่า โล่นี่ใช้ป้องกันชัวร์ ส่วนไม่คทานี่น่าจะใช้ร่ายเวทย์ และโจมตีศัตรู

world_job_shieldsage_0

world_job_shieldsage_1

เป็นไงกันบ้างกับ 4 สายอาชีพของนักล่ามังกรที่ Dragon’s Dogma Online นำออกมาให้ชมกัน ใครถูกใจสายไหนก็เตรียมจับจองไว้ให้ให้ มิช้ามินานนี้น่าจะได้สัมผัสกัน

FLOATING BOTTOM