Divinity Saga สงครามทวยเทพเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Divinity Saga 782019 1

เกม Divinity Saga เกมกลยุทธ์สุดมันส์จากการร่วมมือของสองค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Netease และ X.D. Global ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยโซน SEA เป็นโซนแรกที่เกมของเราเปิดให้บริการ ทางทีมงานได้เตรียมฮีโร่สุดพิเศษไว้แจกให้ทุกคน มาต่อสู้กับเหล่าเทพที่ชอบด้วยกันเถอะ

Divinity Saga 782019 5

เกม Divinity Saga ทรัพยากรทุกประเภทจะมีจำนวนจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเสบียง ที่ดิน หินและไม้ รวมทั้งเวลาก็เป็นกลยุทธ์แบบหนึ่ง คนมากมายในดินแดนนี้ต่างจะต้องใช้มันสมองเพื่อวางแผน เริ่มการสร้างพื้นที่ของตัวเองตั้งแต่พื้นฐานจนพัฒนาสู่ความเป็นเทพ

Divinity Saga 782019 4

Divinity Saga เกมกลยุทธ์สุดอิสระที่คุณสามารถวางแผนและสร้างได้ตามใจ ในเกมไม่มีด่านบังคับให้ผู้เล่นต้องผ่าน ผู้เล่นจะเล่นเกมได้อย่างอิสระ วางแผนตามที่ตัวเองต้องการ เพราะนี่คือสิ่งที่เราพัฒนาให้แตกต่างจากเกมกลยุทธ์อื่นๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของสงครามสุด Epic ไปด้วยกัน

Divinity Saga 782019 2

ตั้งกลุ่มกองทัพใน Divinity Saga พาฮีโร่สุดพิเศษกว่าร้อยตัวที่มีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์ออกต่อสู้ จัดกลุ่มฟอร์เมชั่นต่างๆตามที่ต้องการ เทพีอธีน่าสาวสุดฉลาดและเทพีไดแอนสุดเจ๋ง เทพแห่งสงครามต่างๆมากมาย ที่รอจัดทัพเพื่อออกต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับคุณ ฮีโร่ทุกตัวมีสกิลพิเศษที่ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นสกิลเวทย์ที่มีพลังโจมตีอันรุนแรง สกิลป้องกันสุดถึก สกิลแห่งพลังการรักษา เลือกฮีโร่ที่ชอบที่ใช่แล้วพาพวกเขาไปสร้างมหากาพย์การต่อสู้ด้วยกันเถอะ!

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Divinity Saga คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM