Seal Online Return อัพเดทความแบ๊วกับแพทช์ใหม่สุดน่ารัก

Seal Online Return 882019 1

Seal Online Return เกมออนไลน์แนว MMORPG สุดน่ารักขวัญใจหลายๆ คนจากค่าย Playwith ล่าสุดได้มีการอัพเดทใหม่อีกครั้งกับการวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักขั้นที่ 7 ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เมื่อสัตว์เลี้ยงคู่ใจพัฒนาร่างใหม่มุ่งสู่ขั้นที่ 7th แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม พร้อมให้พัฒนาร่างได้มากกว่า 7 ชนิด 58 ร่าง สำหรับการอัพเดตครั้งนี้ เป็นแพทช์ที่ทุกท่านตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อ

Seal Online Return 882019 1

รายละเอียดการพัฒนาร่างไปสู่ขั้นที่ 7th  นั้นผู้เล่นจำเป็นจะต้องนำสัตว์เลี้ยงขั้นที่ 6th ระดับ +9 และมีเปอร์เซ็นต์มากกว่า 100% ขึ้นไป จำนวน 5 ตัว จากนั้นไปพบกับ [NPC]Pet Master ใส่ชุดสีเขียวที่ยืนอยู่ในเมือง Sevis ตำแหน่ง E4 ซึ่งเธอจะคอยต้อนรับผู้เล่นทุกคนที่พร้อมจะพัฒนาสัตว์เลี้ยงไปสู่ขั้นที่ 7th

Seal Online Return 882019 2

สำหรับประเภทของสัตว์เลี้ยงขั้น 6th นั้นก็จะมีผลกับการ Evolution ด้วยเช่นกัน เช่น หากผู้เล่น ใช้สัตว์เลี้ยงสาย Kitsune มากกว่าสายอื่นโอกาสที่จะได้รับ Kitsune ขั้นที่ 7th ก็จะมีสูงมากขึ้น แต่ก็อาจมีโอกาสได้สัตว์เลี้ยงขั้นอื่นด้วยเช่นกัน

Seal Online Return 882019 3

Status ของสัตว์เลี้ยงก็เช่นกัน หากผู้เล่นต้องการเน้นค่า Status ของสัตว์เลี้ยงขั้น 7th ไปทางใดทางหนึ่ง แนะนำให้นำสัตว์เลี้ยงที่มีค่า Status นั้นๆ นำมาพัฒนาร่างจึงจะได้สัตว์เลี้ยงตามที่ต้องการ และหากเป็นสัตว์เลี้ยงที่เป็นระดับแรร์ของสายนั้นๆ จะทำให้โอกาสพัฒนาร่างเพิ่มมากกว่าปกติอีกด้วย

Seal Online Return 882019 4

และสำหรับสัตว์เลี้ยงขั้น 7th นั้นจะมี 3 ระดับได้แก่ Normal, Rare และ Unique ซึ่งระดับทั้งสามนั้นจะมีผลต่อค่า Status และประเภทของสัตว์เลี้ยงที่จะพัฒนาร่างออกมา ซึ่งหากผู้เล่น ต้องการเพิ่มโอกาสในการพัฒนาสัตว์เลี้ยงให้ระดับสูงที่สุด ผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมมอลล์ ในการเพิ่มระดับ แต่ไอเทมนั้นจำเป็นต้องใช้ให้ตรงสายของสัตว์เลี้ยงเท่านั้น ไม่สามารถใช้ข้ามสายได้

Seal Online Return 882019 5

เมื่อ Evolution เสร็จสิ้นผู้เล่น ก็จะพบกับสัตว์เลี้ยงขั้น 7th จะได้รับแบบสุ่มตามข้อมูลวิวัฒนาการที่เรามีและออฟชั่นจะกลายเป็นไม่ตรวจสอบ

Seal Online Return 882019 6

และสามารถนำไปส่อง Option กับ [Merchant]Maya the Pet Expert ที่อยู่บริเวณกลางเมือง Elim ได้ตามปกติ

Seal Online Return 882019 8

หมายเหตุ :
⦁ ผู้เล่นต้องใช้สัตว์เลี้ยงขั้น 6th ที่ +9 และมีเปอร์เซ็นต์มากกว่า 100% ในการพัฒนาเท่านั้น
⦁ ผู้เล่นจะสามารถใช้ไอเทมมอลล์เพิ่มระดับเฉพาะของสายของสัตว์เลี้ยงนั้นๆได้เท่านั้น
⦁ การพัฒนาสัตว์เลี้ยงมีโอกาสล้มเหลวหากไปไม่ถึงระดับ Normal
⦁ สัตว์เลี้ยงบางสายจะไม่มีระดับ Unique สามารถตรวจสอบได้ที่คำแนะนำในเกม
⦁ สัตว์เลี้ยงขั้น 7th แต่ละชนิดจะมี Option เสริมแตกต่างกันออกไป เช่น หากได้รับออฟชั่น HP/AP จะไม่มีโอกาสได้รับออฟชั่น ความเสียหายเชิง รุก/รับ
⦁ เพื่อผลลัพท์ที่ต้องการควรใช้สัตว์เลี้ยงสายเดียวกันในการพัฒนาเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะได้รับสายอื่นที่นำมาร่วมพัฒนาด้วย

อ่านข่าวเกม Seal Online Return คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM