MARVEL Future Fight อัพเดทสาวยอดมนุษย์คนใหม่ล่าสุด เวฟ

MARVEL Future Fight 882019

Netmarble บริษัทชั้นนำของโลกได้ออกมาประกาศอัพเดทแพตช์ใหม่ล่าสุดของเกม MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปีมาร์เวลโดยการเพิ่มซุปเปอร์ฮีโร่สาวคนใหม่จากฟิลิปปินส์ร่วมสงครามสุดเดือดในชื่อว่า เวฟ นอกจากนี้ในการประกาศครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เพิ่ม นามอร์ เวอร์ชั่นสุดคลาสสิค และซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์

ส่วนทีมแฟนแทสติก โฟร์ อย่าง มิสเตอร์ แฟนแทสติก, อินวิซิเบิล วูแมน, ฮิวแมนทอร์ช และ เดอะ ทิง ก็จะได้รับยูนิฟอร์ม ฟิวเจอร์ ฟาวน์เดชั่น สุดพิเศษอีกเช่นกัน! และเหล่าเอเจนท์ที่ปฏิบัติการอยู่นั้นก็สามารถต่อต้านผู้กลืนพิภพนาม ‘กาแลคตัส’ ได้แล้ววันนี้!! ยิ่งไปกว่านั้นยังมี RAID บอสยักษ์ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้ และการปรับปรุงในส่วนอื่นๆ ของ RAID บอสยักษ์นั้นยังรวมไปถึงการเชิญชวนให้เหล่าเอเจนท์เข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ อีกทั้งประเภทมาสเตอร์โมลด์นั้นได้มีการเปลี่ยนจาก ‘สากล’ เป็น ประจัญบาน ความเร็ว และ ทำลายล้าง พร้อมกับประเภทมาสเตอร์โมลด์หรือการเปลี่ยนแปลงของบอสทุกๆ 1-2 วันอีกด้วย

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเติมเข้าสู่เกม MARVEL Future Fight รวมถึง:

– มีการอัปเกรดตัวละครระดับ Tier 3 และรวมไปถึงทักษะความสามารถขั้นสูงของซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง ‘นามอร์’ อีกด้วย
– ฟีเจอร์ใหม่อย่าง ‘การเปิดศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ ของนามอร์ ซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ และเวฟนั้นได้ถูกปลดล็อคแล้ว
– เหล่าเอเจนท์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพชุดอัปเกรดประเภทของพวกเขาได้เพื่อ ให้ได้รับแรงค์ที่สูงขึ้น นอกจากนี้เหล่าเอเจนท์สามารถอัปเกรดชุดอัปเกรดประเภทของพวกเขาได้เพียงแค่ใช้ชุดอัปเกรดประเภทและทองเท่านั้น!
– เหล่าเอเจนท์ที่ปฏิบัติการอยู่นั้นสามารถลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษได้ เพียงแค่ติดตามชมไลฟ์สตรีม MARVEL Future Fight ผ่านช่องทางของ Facebook

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM