GODLIKE Games จัดหนักเปิดเกม MMORPG ทีเดียว 2 ตัว

GODLIKE Games 1582019 11

15 สิงหาคมบริษัทเกมชั้นแนวหน้าของเมืองไทย GODLIKE Games ได้จัดงาน Event สุดพิเศษครั้งที่สองของปีนี้ GODLIKE Games Media Conference Q3 2019 ผู้เข้าร่วมงานจะมีทั้งผู้เล่นจากเกมต่างๆ ภายในเครือไม่ว่าจะเป็น Ghost Online หรือ Lost Saga รวมไปถึงเกมใหม่ป้ายแดง Hunting World และสื่อมวลชนจากที่ต่างๆ

GODLIKE Games 1582019 6

ในงานได้มีตัวอย่างให้ทดลองเล่นกัน BOBA เกมมือถือแนว MOBA ฝีมือคนไทยพัฒนาขึ้นเองที่มีแนวคิดที่อยากพัฒนาเกมพลักดัน eSports ในประเทศไทยเอง และ WARA Store เกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือแนว Simulation สุดน่ารักที่จะให้ผู้เล่นได้มีการสร้างเป็นของตนเองเพื่อไปแข่งขันกันสร้างรายได้กับเพื่อนๆ ให้อิสระการออกแบบตามไลฟ์สไตล์และแนวคิดของแต่ละคนเลย แน่นอนว่าใครที่เข้าร่วมงานก็จะมีโอกาสได้สัมผัสก่อนใคร

GODLIKE Games 1582019 4

GODLIKE Games 1582019 7

รวมไปถึงทางคุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัดได้มีการเปิดเผย Roadmap ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทนี้ขึ้นมาว่ามีเกมในเครืออะไรบ้าง แล้วแผนในอนาคตกำลังจะมีการนำเกมออนไลน์มาเปิดให้บริการเพิ่มเติมแน่นอนรวมถึงในปี 2020 ที่จะถึงจะนำเกมที่ไม่เคยเปิดในประเทศไทยมาก่อนด้วย งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าจะมีเกมอะไรบ้าง

GODLIKE Games 1582019 8

แล้วในงานมีการเปิดตัวเกมสุดเซอร์ไพรส์จำนวน 2 เกมด้วยเกมแรกคือ Silkroad Online เกมแนว MMORPG สายโหดที่เมื่อก่อนเคยเปิดตัวในประเทศไทยในชื่อ Black Rogue โดยที่การกลับมาครั้งนี้ทาง ก๊อดไลค์เกมส์จะทำการปรับเปลี่ยนเนื้อหาของเกมให้เหมาะสมโดยอ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์โกลบอลและเกาหลีเป็นหลัก

GODLIKE Games 1582019 3

อีกหนึ่งเกมเอาใจเกมเมอร์สายแบ๊วกันบ้างกับเกมระดับตำนาน Luna Online แน่นอนว่าเป็นเกมแนว MMORPG สไลต์น่ารักๆ ขวัญใจเกมเมอร์ที่กำลังจะกลับมาเปิดอีกเช่น โดยทีมงานได้บอกเลยว่าถ้าผู้เล่นเก่าท่านใดอยากให้เกมปรับปรุงส่วนไหนสามารถแจ้งได้เลย และกำลังจะเปิดตัวเว็บไซต์หลักเร็วๆ นี้

GODLIKE Games 1582019 9

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM