GODLIKE Games คว้าสิทธิ์นำเกมเก่ารุ่นเดอะคืนชีพอีกครั้ง

เซอร์ไพรส์กันสุดๆ เมื่อทางผู้ให้บริการอย่าง Godlike Games ได้ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ที่ได้รับสิทธฺิ์ในการเปิดให้บริการเกมระดับตำนาน 2 เกม เกมดังในตำนาน “Silkroad Online” และ “Luna Online” เพื่อปลุกชีพนำกลับมาสร้างความมันส์ให้กับผู้เล่นชาวไทยอีกครั้ง พร้อมการันตีความปลอดภัยที่มากขึ้นด้วยระบบป้องกัน EAC ระดับโลก ที่จะสร้างความอุ่นใจให้กับผู้เล่นทุกคน

GODLIKE 001

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ได้เชิญสื่อมวลชนและเกมเมอร์ชาวไทยเข้าร่วมสนุกในงาน GODLIKE Media Conference Q3 เพื่อเปิดตัวเกมใหม่ Hunting World, WARA! Store, GOMICS, BOBA พร้อมเซอร์ไพรส์แถลงข่าวการคว้าสิทธิ์ 2 เกมดังระดับตำนานที่ผู้เล่นชาวไทยรู้จักกันดี “Silkroad Online” เกมสุดฮาร์ดคอร์ ชวนผู้เล่นทุกท่านออกท่องผจญภัยไปในโลกสุดลี้ลับของเส้นทางสายไหม และ Luna Online” เกมสุดน่ารักจากเกาหลีใต้ ที่ไม่ว่าใครได้สัมผัสก็จะต้องหลงรักในความสดใสของเกมนี้

GODLIKE 004

GODLIKE 002

โดยคุณ ไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท ก๊อดไลค์ เกมส์ จำกัด ได้เดินทางไปยังเกาหลีใต้ เพื่อเซ็ญญาคว้าสิทธิ์เกม Luna Online จากบริษัท FUNTIME และเกม Silkroad Online จากบริษัท JOYMAX เพื่อนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเต็มรูปแบบ

Silkroad 00019

เกม Silkroad Online
เกม Silkroad Online เป็นเกมออนไลน์ในรูปแบบ MMORPG ขนานแท้ ที่จะพาผู้เล่นออกผจญภัยฝ่ากำแพงหมื่นดินของอาณาจักรมังกร สู่เส้นทางค้าขายอันเลื่องชื่อ “เส้นทางสายไหม” บนทุ่งหญ้าทะเลทรายจรดดินแดนยุโรปอันตระการตา ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปพร้อมการต่อสู้ ทั้งเลือกผสมความสามารถของสกิลธาตุต่างๆ และอาวุธที่แตกต่างกันในแต่ละประเภทเพื่อพัฒนาตัวละครให้โดยเด่นไปกับการผจญภัยใน “เส้นทางสายไหม” ที่มีเหล่าบอสมอนสเตอร์และปีศาจมากมายที่คอยท้าทายความสามารถของผู้เล่น

002

เกม Luna Online
สุดยอดเกม MMORPG สายแบ๊ว กับอีกหนึ่งตำนานความยิ่งใหญ่ของวงการเกมไทย ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยครั้งนี้ทางก๊อดไลค์เกมส์ก็จะนำยอดเกมในตำนานอย่าง Luna Online กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยตอนนี้ทางทีมงานได้ทำการรวบรวมข้อมูลของปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ  ที่ผู้เล่นได้ประสบพบเจอมาเพื่อต่อยอดการพัฒนาและทำให้ Luna Online กลับมาเปิดให้บริการได้อย่างประทับใจอีกครั้ง

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM