เผยตัวละคร 6 สายอาชีพจาก Tales of Demons and Gods

Tales of Demons and Gods 2182019 1

SinoInteractive Digital กำลังจะนำเกมแนวแฟนตาซีสุดอลังการมาเปิดให้บริการใน SEA รวมถึงประเทศไทยของเราด้วยแนว MMORPG ในชื่อว่า Tales of Demons and Gods ศึกเทพอสูร ที่ทำมาจากการ์ตูนชื่อดัง “บันทึกราชันย์เทพอสูร” โดยวันนี้ GameMonday ของเราจะแนะนำอาชีพทั้ง 6 ภายในเกม เพื่อช่วยตัดสินใจก่อนเปิดให้บริการ ว่าแต่ละอาชีพมีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหนบ้าง ใครยังไม่ลงทะเบียนรีบเลย >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

เนื้อเรื่อง
Tales of Demons and Gods นั้นเป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ดังเป็นพลุแตกในจีน โดยมีเนื่อเรื่องเกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิดของตัวละครเอกที่ชื่อว่า เนี่ยหลี ซึ่งตายไปในขณะกำลังต่อสู้กับราชาเทพอสูรและสัตว์อสูรระดับเทพทั้งหกในชาติที่แล้ว ดวงวิญญาณของเนี่ยหลีหวนกลับมาจุติยังร่างของตัวเองในอายุ 13 ปี และได้รับโอกาสแก้มืออีกครั้ง เพื่อเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต ช่วยเหลือคนที่รักและกอบกู้เมืองที่หวงแหน เขาต้องต่อสู้กับราชาเทพอสูรอีกครั้งเพื่อชำระแค้น แม้ตัวเองของเราจะต้องเริ่มจากจุดต่ำสุด แต่ด้วยความรู้ที่สั่งสมมาแต่ชาติก่อน ก็เป็นตัวช่วยให้เนี่ยหลีไต่เต้าขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในยุทธภพ มาลุ้นกันว่าความแค้นจากอดีตของเนี่ยหลี จะสามารถชำระได้หรือไม่ในชาติใหม่นี้

แนะนำตัวละคร

Tales of Demons and Gods 2182019 1

เนี่ยหลี ตัวเอกของเราเป็นคนจากตระกูลเทียนเหินอันตกต่ำแห่งเมืองกวงฮุย ผู้คนต่างรู้จักเนี่ยหลีด้วยเรื่องความกล้าหาญ สมองอันปราดเปรื่อง หัวใจอันซื่อตรงต่อรัก มีความรับผิดชอบ ละเอียดรอบคอบ และยังเป็นคนโชคดีอีกด้วย ร่างแปลงจิตอสูรระดับเทพของเนี่ยหลีก็คือแพนด้าเขี้ยวเสือ ในชาติที่แล้ว เนี่ยหลีประสบกับโศกนาฏกรรมจากการต้องสูญเสียคนที่รักไป ในศึกสุดท้ายกับราชาเทพอสูร เขาถูกตลบหลังจนถึงแก่ความตายหลังจากต่อสู้มาอย่างสมบุกสมบัน ขณะกำลังจะสิ้นลมนั้น คัมภีร์จิตอสูรแห่งกาลเวลาก็นำดวงวิญญาณของเนี่ยหลีกลับมาถือกำเนิดใหม่อีกครั้งในชาติภพปัจจุบัน เมื่อได้หวนคืนสู่เมืองกวงฮุย เนี่ยหลีจึงรวบรวมเหล่ามิตรสหายแล้วสร้างปาฏิหาริย์มากมายไปพร้อมกับไต่เต้าไปสู่จุดสูงสุด

Tales of Demons and Gods 2182019 2

เนี่ยอวี่ เด็กหญิงอายุราว 6-7 ขวบคนนี้เป็นน้องสาวที่เนี่ยหลีทั้งรักและหวงแหน เนี่ยอวี่เกิดมาพร้อมกับพลังเทียนเหินหายากและฉายแววอัจฉริยะมาแต่อายุยังน้อย ในชาติปางก่อนเธอเป็นผู้ควบคุมจิตอสูรระดับเทพที่คอยปกป้องคุ้มครองเนี่ยหลีกับตระกูลตราสวรรค์เทียนเหิน ชาตินี้เนี่ยหลีจึงเป็นคนสั่งสอนการฝึกฝนเคล็ดวิชาสำหรับพลังเทียนเหินของเนี่ยอวี่จนมีพัฒนาการก้าวกระโดดในช่วงเวลาเพียงเล็กน้อย หลังจากย้ายมาอยู่ในจวนเจ้าเมืองแล้ว เนี่ยอวี่ก็ได้บรรลุถึงระดับทองดำด้วยการชี้แนะของเนี่ยหลี

Tales of Demons and Gods 2182019 3

เซียวหนิงเอ๋อ บุตรีของท่านหญิงแห่งตระกูลปีกมังกรอี้หลงมีฉายาว่าโฉมงามน้ำแข็งเนื่องด้วยความงดงามและนิสัยอันเย็นชาของนาง เซียวหนิงเอ๋อและเพื่อนสนิทจากวัยเด็กคือเยี่ยจื่ออวิ๋นได้รับการขนานนามว่าเทพธิดาแห่งโรงเรียนเซิ่งหลัน เซียวหนิงเอ๋อมีสมองอันปราดเปรื่อง มีความมุมานะและเป็นตัวของตัวเอง นางยึดมั่นในสิ่งที่ตนเชื่อถือและปฏิเสธการดูตัวที่ทางตระกูลจัดหามาให้ ด้วยความช่วยเหลือของเนี่ยหลีจึงทำให้การหมั้นหมายนั้นถูกยกเลิกไปในที่สุด เซียวหนิงเอ๋อใช้เวทมนตร์ธาตุวายุและสายฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม จิตอสูรของนางคือวิหคสวรรค์สายฟ้าวายุซึ่งเป็นวิหคที่มีพลังเวทแก่กล้า

Tales of Demons and Gods 2182019 4

เยี่ยจื่ออวิ๋น เป็นบุตรีของท่านหญิงแห่งตระกูลวายุหิมะเฟิงเสวี่ยในเมืองกวงฮุย นางคือผู้ที่เนี่ยหลีรักด้วยชีวิต เยี่ยจื่ออวิ๋นกับพื่อนสนิทจากวัยเด็กคือเซียวหนิงเอ๋อได้รับการขนานนามว่าเทพธิดาแห่งโรงเรียนเซิ่งหลัน เยี่ยจื่ออวิ๋นเป็นสตรีจากตระกูลชั้นสูงผู้มีจิตใจงดงามและเปี่ยมด้วยความสามารถ ในตอนแรกนั้นนางไร้เดียงสาเรื่องความรักเสียจนถูกเนี่ยหลีแกล้งอยู่บ่อยครั้ง แต่ด้วยลูกตื๊อของเนี่ยหลี เยี่ยจื่ออวิ๋นจึงเริ่มเปิดใจยอมรับและตกหลุมรักเนี่ยหลีในที่สุด ทั้งสองได้หมั้นหมายกันภายหลังจากมหาศึกแห่งเมืองกวงฮุยสิ้นสุดลง เยี่ยจื่ออวิ๋นใช้เวทมนตร์ธาตุน้ำแข็งและหิมะได้อย่างดีเยี่ยม เป็นผู้ควบคุมจิตอสูรวายุหิมะระดับเทพอันทรงพลังคือนางพญาหิมะ

แนะนำอาชีพ

Tales of Demons and Gods 2182019 5

Tales of Demons and Gods 2182019 6

Tales of Demons and Gods 2182019 7

Tales of Demons and Gods 2182019 8

Tales of Demons and Gods 2182019 9

Tales of Demons and Gods 2182019 10

ถ้าเพื่อนๆ อยากจะรู้จักตัวละครให้มากกว่านี้ ก็ไปอุ่นเครื่องอ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลไทย ก่อนได้ทางแอพพลิเคชั่น iReader(การ์ตูนแปลภาษาไทยลิขสิทธิ์แท้) หรือแอพพลิเคชั่น Manga Toon (การ์ตูนแปลภาษาอังกฤษ) และ Wuxiaworld(นิยายภาษาอังกฤษ) สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website:www.demonsgods.com

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM