LaTale Online เกมเก็บเวลสายแบ๊วอัพเดท ระบบสัตว์อัญเชิญ

LaTale Online 2282019 1

LaTale Online เกมออนไลน์แนว RPG 2D Side Scrolling สุดน่ารักและเต็มไปด้วยบรรยาการที่ชวนฝัน หลังจากเปิดตัวกันไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จะมีการอัพเดท (ลูร์แม อาณาจักรแห่งการป้องกัน การอัญเชิญสัตว์แห่งเทพเจ้า) ในวันที่ 20 สิงหาคม 2562  ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเพื่อนๆ วันนี้เรามาดูข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับสัตว์อัญเชิญสุดน่ารักทั้ง 4 กันเลย

⦁ ความลับของสัตว์ในตำนานทั้งสี่!
ระบบการอัญเชิญสัตว์ในตำนาน ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับชาวลาเทลทุกคน โดยที่ผู้เล่นจะต้องทำการอัญเชิญออกมาเสียก่อน และจะออกมาในรูปแบบของการลอยตัวอยู่ด้านข้างของผู้อัญเชิญ แม้ว่าจะมีรูปร่างลักษณะตัวเล็กน่ารัก แต่เมื่อพูดถึงพลังการโจมตีแล้วล่ะก็ เรียกได้ว่าเป็นพลังที่มากมายมหาศาลเกินตัวไปมากเลยทีเดียว เมื่อผู้เล่นมีเลเวล 205/ 211/ 220 จะสามารถรับภารกิจที่เกี่ยวข้องกับการฝึกสัตว์ให้เชื่อง ทุกครั้งที่ทำการฝึกฝนและทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับค่า EXP เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาร่างและทักษะของเหล่าสัตว์อัญเชิญให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

LaTale Online 2282019 2

⦁ คลาเดีย – มังกรแห่งราชา
ตามสัญญาอันศักดิ์สิทธิ์ หลังจากราชวงศ์อีเลียตล่มสลายไปแล้วจะสามารถอัญเชิญคลาเดียออกมาได้ เพื่อแก้ไขปัญหาวิกฤติของอาณาจักร เหล่าเทพทั้งหลายจึงตัดสินใจอัญเชิญคลาเดีย เพื่อให้มาช่วยเหล่าผู้กล้าให้ชนะการต่อสู้ในศึกครั้งนี้ คลาเดียใช้ความสามารถของตนเองปล่อยพลังสายฟ้าอันน่าทึ่ง เพื่อไม่ให้ศัตรูกล้าบุกรุกเข้ามาในอาณาจักรได้

LaTale Online 2282019 3

⦁ อิไล – สุดยอดหุ่นยนต์
อิไลเป็นหนึ่งในสัตว์อัญเชิญ ที่ถูกออกแบบโดยญาทัล นักทดลองอัจฉริยะแห่งเมืองแอตแลนติส เพื่อเป็นการทิ้งร่องรอยการวิจัยและพัฒนา พลังทักษะของอิไลจึงมีชื่อของเขาอยู่ด้วย และปืนเลเซอร์ไฟฟ้าของอิไล ก็เป็นอุปกรณ์ที่มีพลังรุนแรงมากเช่นเดียวกัน

LaTale Online 2282019 4

⦁ โชชิน – สมบัติแห่งราชวงค์
สมบัติล้ำค่าแห่งอาณาจักรยูดาห์ ที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น เพียงแค่ดื่มหยดเดียวเท่านั้นก็สามารถกลายเป็นเทพได้ ผู้คนต่างเรียกมันว่าเป็นเครื่องมือเรียกสุดยอดเทพ โชชิน จะสร้างพลังที่ได้รับอิทธิพลจากความกล้าหาญ และเพิ่มความเสียหายให้กับมอนสเตอร์ได้

LaTale Online 2282019 5

⦁ เพยา – เจ้าหญิงแวมไพร์
สมาชิกในกลุ่มของ「ศาสตร์มืด」 หรือที่รู้จักกันในนามกลุ่มศาสตร์มืดอันแข็งแกร่ง แต่เนื่องจากมีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น ครอบครัวของเขาก็เกือบจะถูกสังหาร และได้มีการค้นพบช่วยเหลือเด็กน้อยเพยาที่ซ่อนตัวและร้องไห้อยู่เพียงผู้เดียว ซึ่งก็คือเทพแห่งวิหารส่วนในนั่นเอง หลังจากที่อัญเชิญเพยาแล้ว เขาจะใช้พลังของปีศาจ เพื่อเพิ่มความเสียหายให้กับอาวุธของผู้กล้า

……LaTale Online เป็นโลกเทพนิยายที่เต็มไปด้วยความฝันและการผจญภัย! ที่มีลักษณะพิเศษ และความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงวิธีการเล่นที่ง่ายและสะดวก จึงทำให้ ลาเทล เป็นเกมที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย! ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่า เมื่อเข้าสู่โลกแห่งลาเทล ก็สามารถรับของขวัญได้มากมาย นอกจากนี้ เมื่อผู้เล่นสามารถอัพเลเวลสัตว์อัญเชิญได้ในระยะเวลากิจกรรมก็รับไปเลย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLaTale และ เว็บไซต์หลักLaTale

อ่านข่าวเกม LaTale Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM