Ring of Elysium เปิดตัว Season 5 ชูธงซิ่งรถไล่ล่า Battlecars

Ring of Elysium 2382019 1

Ring of Elysium ยังคงเป็นเกมแนว Batte Royale ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์ม Steam แต่ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมายอดผู้เล่นลดลงเล็กน้อยหลายคนอาจรู้สึกเบื่อกับเนื้อหาเดิมๆ ล่าสุดผู้พัฒนา Tencent ประกาศเปิด Season 5 ฤดูกาลใหม่ของ Adventure Pass ที่มาในธีมซิ่งรถไล่ล่า Battlecars มาพร้อมพื้นที่ใหม่ ยานพาหนะใหม่ รวมถึงตัวละครใหม่ ได้แก่ Alice, Edmund, และ Friday โดยใช้แต้ม E-Points ขั้นต่ำ 950 พ้อย ในการปลดล็อค Adventurer Pass ได้แล้ววันนี้

Ring of Elysium 2382019 3

แน่นอนไฮไลท์สำคัญใน Season 5 น่าจะเป็นคุณสมบัติ Battlecars ยานพาหนะทุกชนิด อาทิ Armored Truck, All-terrain Vehicle, SUV, Mini SUV, Pickup Truck และ Mini-compact car สามารถปรับแต่งให้กลายเป็นรถเกราะติดอาวุธหลากหลายชนิดทั้งปืนกล ปืนยิงจรวด เรดาร์ค้นหาเป้าหมาย หรือติดเทอร์โบเพิ่มความเร็ว นอกจากนี้ผู้พัฒนายังได้ใส่ลูกเล่นเน้นความสมจริงเมื่อยานพาหนะได้รับความเสียหายชิ้นส่วนบนตัวรถจะหลุดออกหรือถูกทำลายด้วยแรงระเบิดเพียงครั้งเดียว

สำหรับสถานที่ใหม่บนเกาะ Europa ได้เปิดพื้นที่ Hospital, Manor และ Spaceport ส่วนอาวุธใหม่อย่าง RPG-7 ที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความเสียหายแบบ AOE สามารถหยิบมาใช้ในโหมด Training และ Normal พบได้ในกล่อง Airdrop ทั้งอาวุธและกระสุน โดยเหตุการณ์ใน Season 5 จะมีระยะเวลาประมาณ 10 สัปดาห์ ส่วนผู้เล่นที่พลาดเหตุการณ์ในซีซันก่อนยังสามารถซื้อ Adventurer Pass เก็บสะสมได้ตลอดเวลาและทำภารกิจปลดล็อคของรางวัลย้อนหลังได้

อ่านข่าวเกม ROE คลิกที่นี่

ที่มา – Steam

FLOATING BOTTOM