รวมจุดเด่น Tales of Demons and Gods ที่เกมเมอร์ไทยห้ามพลาด

Tales of Demons and Gods 2582019 1

จากนิยายออนไลน์ชื่อดังที่ได้รับการดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นและหนังสือการ์ตูนดังในเอเชีย ล่าสุด Tales of Demons and Gods ได้รับการพัฒนาให้เป็นสุดยอดเกมมือถือสะสมการ์ดแนวเทิร์นเบส RPG ที่มาพร้อมจุดเด่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นจากทีมงาน SinoInteractive Digital กราฟฟิคเกมที่เรียกได้ว่าสวยงามมากๆ ตัวละครกว่าร้อยตัวละครที่มาให้สะสมกับในรูปแบบการ์ด และระบบ RPG ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสริมแกร่งตัวละครด้วยอาวุธดวงวิญญาณ กิลด์ก่อตั้งสำนัก PVP การ์ดเหตุการณ์ต่างๆ >ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก<

01

ตัวละครดังในรูปแบบการ์ดสะสม
สัมผัสตัวละครจากการ์ตูนชื่อดังในรูปแบบของการ์ดตัวละครในเกม พร้อมเรื่องราวและสกิลเฉพาะที่พิเศษของตัวเอง พรสวรรค์แห่งท้องทะเล การต่อสู้กับร่างอวตารจิตอสูร การลาจากผู้คนโดยง่าย การเข้าสู่ชีวิตของตัวละครทุกตัว การจับคู่สกิลให้เข้ากับพรสวรรค์ที่มี การ์ดเหตุการณ์ อัญมณี พลังจิตอสูรที่แสดงออกอย่างแข็งแกร่งบนสนามรบ และการอัญเชิญร่างอวตารขั้นเทพ

Tales of Demons and Gods 2582019 7

เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น เสียงพากย์จัดเต็มและ เพลงประกอบเกมที่สร้างโดยศิลปินชื่อดังของญี่ปุ่น นอกจากเรื่องราวสุดเข้มข้นแล้ว ในเกมยังมีเสียงพากย์เสียงบรรยายแบบจัดเต็มกว่าหมื่นประโยค พร้อมเพลงประกอบเกม ที่สรรสร้างโดยการร่วมมือกันระหว่างโปรดิวเซอร์เพลงชั้นนําของญี่ปุ่น คุณ Sakazaki และสตูดิโอเพลงชั้นนำ Basiscape ทำให้ Tales of Demons and Gods เป็นผลงานการนำเสนอภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ

Tales of Demons and Gods 2582019 5

ระบบ การ์ดเหตุการณ์ ดั้งเดิม
จุดเด่นอีกประการหนึ่งของเกมนั่นก็คือ ระบบการ์ดเหตุการณ์ เรื่องราวการต่อสู้ buff แบบเดิม ผู้เล่นสามารถย้อนกลับสถานการณ์ได้ตลอดเวลา การ์ดเหตุการณ์และสกิลปรมาจารย์จิตอสูรสามารถจับคู่รวมกลุ่มกันได้อย่างอิสระ ในขณะเดียวกันก็สามารถทดลองเนื้อเรื่อง กลยุทธ์การต่อสู้ และการเพิ่มจำนวนสนามรบจากระบบได้อีกด้วย

รูปแบบจุติจิตอสูร
เมื่อเข้าสู่โหมดการรบครั้งแรก ตัวละครทั้งหมดสามารถจุติรูปแบบจิตอสูรได้!กลายเป็นปรมาจารย์จิตอสูรที่แข็งแกร่ง เติมพลังวิญญาณจุติร่างอวตารจิตอสูร และจู่โจมสังหารอย่างรวดเร็ว

02

ก่อตั้งสำนักรับศิษย์
ระบบสำนักรับศิษย์จะสามารถให้ผู้เล่นก่อตั้งสำนักเพื่อพัฒนาพลังให้แข็งแกร่ง สามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายชิ้นส่วนการ์ดกันได้ พร้อมโหมดพิเศษของสำนักเช่นเปิดระบบท้าสู้แดนลับเพิ่ม BUFF, ท้าสู้BOSSสถานที่แห่งการทดสอบ, รวบรวมปรมาจารย์จิตอสูรเพื่อเป็นกิลด์สำนักที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม

Tales of Demons and Gods 2582019 9

PVP แบบยุติธรรม
ระบบ PVP ของเกมนี้จะเป็นระบบศึกสงครามอัจฉริยะ ซึ่งเปิดทุกสัปดาห์ โดยผู้ชนะสามารถรับรางวัลหลากหลายทั้งทองแดง,เงิน,ทอง,ทองดำ,ตำนาน,และลำดับชั้น ก้าวสู่ปรมาจารย์จิตอสูรสุดแกร่ง ทั้งหมดนี้รอให้ผู้เล่นได้ทดลองจัดทีม จัดกลยุทธ์ของตัวเอง และก้าวเป็นผู้แข็งแกร่งขั้นสุดกัน

03

สามารถติตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์Tales of Demons and Gods หรือ แฟนเพจTales of Demons and Gods

อ่าน Tales of Demons and Gods แปลไทย ได้ที่ Ireader

Capture 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านการ์ตูน Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ MangaToon

Capture 5

btn_googlestore_off

อ่านนิยาย Tales of Demons and Gods แปลอังกฤษได้ที่ WuxiaWorld >>> Link


Instagram:tales_of_demons_and_gods_sea
FB:https://www.facebook.com/todgsea/
Pre-register now at Officially Website:www.demonsgods.com

อ่านข่าวเกม Tales of Demons and Gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM