เฮง เฮง รับตรุษจีน กับ LINE NIKKI

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ อั่งเปาตั่วตั่วไก้ มาแล้วจ้า กับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เฮง เฮง กันถ้วนหน้า กับ LINE NIKKI สาวน้อยแต่งตัว ที่วันนี้ได้นำกิจกรรมดีๆ มาฝากมากมายที่ทั้งอวยทั้งแจกกันไม่อั้น

kk2

สำหรับเทศกาลตรุษจีนทั้งที สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ คำอวยพร ที่จะต้องส่งให้ญาติผู้ใหญ่ หรือเหล่าบรรดาเพื่อนสนิท มิตรสหายรอบตัว แต่ถ้าอยู่ไกลหรือไปไม่สะดวกทำไงดี? ไม่ต้องกังวลไป ทางทีมงานไลน์นิกกี้ เตรียมภาพอวยพรน่ารักๆต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ไว้สำหรับเพื่อนๆทุกคน ให้นำไปใช้ได้อย่างไม่มีเงื่อนไข ส่งคำอวยพร ส่งความสุข เราจัดให้ โดยเพื่อนๆสามารถเข้าไปแชร์การ์ดส่งความสุขผ่าน Facebook กันได้ที่หน้ากิจกรรมแฟนเพจของไลน์นิกกี้ที่มีชื่อว่า “ตรุษจีน LINE NIKKI ส่งความสุข” หรือตามลิงค์ที่อยู่นี้ http://goo.gl/guxre7  แค่คลิ๊กง่ายๆก็สามารถส่งคำอวยพรดีๆไปให้คนรอบตัวกันได้แล้ว แชร์การ์ดอวยพรกันแล้ว ก็อย่าลืมกดไลค์เบาๆให้กำลังใจทีมงานด้วยนะคะ ชอบการ์ดลายไหนก็ตามไปกดไลค์ลายนั้นได้เลย

kk1

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจก แจก แจก ไอเทมเพชร และทองแบบไม่ต้องลุ้นกับกิจกรรม “แชร์แล้วเชิญ(เพื่อน)มาสนุกกับไลน์นิกกี้” โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ แค่เชิญเพื่อนในบัญชีไลน์ของคุณให้ครบ 50 คน หลังจากนั้นถ่ายภาพนำมาอัพโหลดที่หน้ากิจกรรม แค่นี้ก็รับไปเลยไอเทมเพชร และทองแบบไม่ต้องลุ้น โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามเนื้อหากิจกรรม “แชร์แล้วเชิญ” ได้ที่นี่ http://goo.gl/xLFAwb

kk

ร่วมฉลองตรุษจีนกับ LINE NIKKI มีครบ ทั้งอวยทั้งแจก เทศกาลดีๆ เฮงๆ แจกกันไม่อั้นแบบนี้ ห้ามพลาดกันเลยนะคะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/OoGZrH

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

Unnamed QQ Screenshot25580218165051

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM