LINEAGE 2: REVOLUTION อัพเดทเผ่าใหม่ คามาเอล แล้ววันนี้

190828 Kamael PR 02

Netmarble ได้ประกาศอัพเดทสุดยิ่งใหญ่อีกครั้งของเกมมือถือออนไลน์ LINEAGE 2: REVOLUTION สุดยอดเกมแนว MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ ว่าได้นำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่างเผ่าใหม่สุดแกร่ง ‘คามาเอล’, ระบบ ‘คลาสรอง’, เซิร์ฟเวอร์ใหม่, และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมเพื่อเฉลิมฉลองการอัพเดทในวันนี้

และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นเหล่าวีรบุรุษสามารถรับอุปกรณ์ระดับ UR ซึ่งเป็นระดับสูงสุดแบบครบเซ็ตทั้ง 3 อย่างเมื่อเข้าเล่นเควสหลักและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม และสำหรับผู้ที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัปเดตใหม่ในครั้ง นี้ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ก็ยังจะได้รับใบเสริมแกร่ง +30 อีกด้วย

190828 Kamael PR 01

‘เผ่าคามาเอล’ เผ่าพันธุ์นักรบที่เลือดเย็นและแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีนั้น เป็นเผ่าที่ 6 ที่ปรากฏขึ้นภายในเกม โดยเป็นเผ่าที่อัปเดตเข้ามาต่อจากเผ่าออร์คซึ่งได้รับการอัปเดตเข้ามาภาย ในเกมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเผ่าคามาเอลนั้นเป็นเครื่องมือสังหารที่เผ่ายักษ์นฤมิตขึ้นมาเพื่อใช้ต่อกร กับเหล่าเทพเจ้า และเป็นเผ่าที่ทรงพลังและไร้ซึ่งความเมตตาปราณี โดยความสามารถพิเศษของเผ่านี้คือการดูดซับวิญญาณจากเหล่าศัตรูและ แปรเปลี่ยนมาเป็นพลังที่ใช้ในการต่อสู้ได้

190828 Kamael PR 03

เมื่อเริ่มเล่นเกมและเลือกเผ่าคามาเอลในการเริ่มต้นแล้วนั้น ผู้เล่นจะเริ่มต้นเกมในดินแดน เกาะวิญญาณ
และสามารถเข้าถึงเผ่าคามาเอลได้ถึง 3 คลาสด้วยกัน ซึ่งได้แก่ คลาสเบอร์เซิร์กเกอร์ หรือ ดูมบริงเกอร์ ซึ่งเป็นสายนักรบผู้กล้าบ้าบิ่นที่ไม่รู้จักความกลัว มีพละกำลังเป็นเลิศ และใช้ดาบโบราณเป็นอาวุธ, คลาสอาร์บาเลสเตอร์ หรือ ทริคส์เตอร์ ซึ่งเป็นสายโร้คสุดแกร่งที่ใช้หน้าไม้เป็นอาวุธ, และคลาสสุดท้ายคือ คลาสโซลเบรกเกอร์ หรือ โซลฮาวด์ ซึ่งเป็นดีลเลอร์ระยะใกล้ที่มีความสามารถทางเวทย์ที่แข็งแกร่ง และใช้ดาบยาวเป็นอาวุธอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 11

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM