Ghost Online พร้อมสยบทุกความหลอน กับอาชีพใหม่ หมอผี

Ghost Online 2882019 1

4 กันยายนนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วมาร่วมปราบปรามปีศาจร้ายไปกับเกม Ghost Online ที่พร้อมอัพเดทอาชีพใหม่ “หมอผี” ที่จะออกสยบทุกความหลอน ในแพทช์ใหม่ล่าสุดที่จัดเต็มความสนุกสุดเข้มข้น ชนิดที่มันส์ทะลุพิกัดกันอย่างแน่นอน สำหรับรายละเอียดของอาชีพใหม่ “หมอผี”

ร่ายมนตราสยบปีศาจร้าย กับอาชีพใหม่ หมอผี!!

Ghost Online 2882019 2

หมอผี อาชีพใหม่สุดโหด ที่อยู่ในฝ่าย “ ลัทธิมาร ” ฝ่ายที่เป็นเอกเทศนอกเหนือจากฝ่าย “ เป็นกลาง ” ซึ่งอาชีพในฝ่ายลัทธิมารนี้มีความพิเศษหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ เมื่อสร้างตัวละครอาชีพนี้ขึ้นมา เลเวลของตัวละครจะเริ่มต้นที่เลเวล 60 เลยจ้า โดยมีเงื่อนไขการสร้างตัวละครง่ายๆ คือ ในไอดีของผู้เล่น มีตัวละครในฝ่าย “ เป็นกลาง ” ที่มีเลเวลตัวละครตั้งแต่ 60 ขึ้นไปอย่างน้อย 1 ตัว เพียงเท่านี้ก็สามารถเลือกเล่นอาชีพ “ หมอผี ” กันได้แล้ว

Ghost Online 2882019 3

หมอผี มีสกิลพื้นฐานที่มีความคล้ายคลึงกับนักพรต ที่สามารถใช้อาวุธได้ทั้งพัดและไม้เท้า ซึ่งมีบัฟเพิ่มพลังป้องกันสุดเทพที่คนในปาร์ตี้ต้องการ และมีสกิลสุดแหวกแนวในรูปแบบการอัญเชิญภูติผีวิญญาณในเกม ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ทั่วไป หรือบอสสุดโหดมาช่วยโจมตี อีกทั้งเอฟเฟคสกิลมีความอลังการ และระยะการโจมตีของสกิลส่วนใหญ่ จะโจมตีได้ไกลและโจมตีหมู่อีกด้วย สามารถเข้าไปสมัครไอดีได้ที่ >คลิก< และดาวน์โหลดเกม >คลิก<

Ghost Online 2882019 11

Ghost Online 2882019 18

อ่านข่าวเกม Ghost Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM