โคตรคูลเปิดตัว Ragnarok Battle Academy เกมมือถือซีรีส์ RO สุดแหวก

Ragnarok Battle Academy 292019 1

บอกเลยว่าทีเด็ดเมื่อ Gravity เจ้าของ IP เกมสุดคลาสสิกระดับตำนานตลอดกาลขวัญใจคนไทยได้ร่วมมือ กับ Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมชั้นนำของประเทศไทยได้แถลงข่าวเปิดตัว Ragnarok Battle Academy หรือ ROBA เกมแนว Battle Royale ภายใต้ลิขสิทธิ์เกมที่มีชื่อเสียงอย่าง Ragnarok Online โดยพัฒนาขึ้นทาง Exteme Studio งานนี้บอกเลยว่าน่าสนใจสุดๆ

Ragnarok Battle Academy 292019 2

สำหรับเกม RAGNAROK BATTLE ACADEMY นี้ คือเกมแนว Battle Royale ที่ผสมผสานสไตล์การเล่นในรูปแบบ MMORPG ซึ่งคอนเซ็ปต์ของเกม ROBA นี้มาจากการจำลองสถานที่ฝึกหัดของผู้เล่นใหม่ให้เป็นเหมือน Training Ground ในเกม RAGNAROK ONLINE ที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันดี สถานที่เป็นเสมือ พื้นที่การฝึกฝนและทดสอบของเหล่านักผจญภัย โดยเมื่อเราเข้าไปในเกมแล้ว ทุกคนจะเริ่มต้นจากการเป็น Novice (อาชีพเบื้องต้นในเกม Ragnarok) พวกเขาจะต้องพยายามเอาตัวรอดในสนามแห่งนี้ด้วยการร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น จัดการมอนสเตอร์และบอสเพื่อเก็บค่าประสบการณ์และจัดหาอาวุธอุปกรณ์ที่ดีเพื่อให้ตัวเองและทีมได้เป รียบและสามารถจัดการผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้ได้ นอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก เรายังต้องคอยหลีกวงบีบที่จะขยับเข้ามาแคบขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งเอาตัวรอดและจัดการผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อให้เราสามารถเป็นผู้รอดชีวิตกลุ่มสุดท้ายและเป็นผู้ชนะของเกมนั้นๆ ในที่สุด

Ragnarok Battle Academy 292019 4

สำหรับตัวเกม ROBA ได้ถูกพัฒนาคืบหน้าไปแล้วประมาณ80% โดยตอนนี้อยู่ช่วงที่กำลังทดสอบและเก็บทุกๆ รายละเอียดเพื่อให้แน่ใจได้ว่าตัวเกมจะออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและพร้อมที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ซึ่งหลังจากที่ตัวเกมแล้วเสร็จ ทางผู้พัฒนามีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia) ก่อน โดยคาดว่าจะสามารถให้ผู้เล่นได้เริ่มเข้าร่วมการทดสอบเกมฯ ได้ในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า

Ragnarok Battle Academy 292019 3

Ragnarok Battle Academy 292019 5

Ragnarok Battle Academy 292019 6

อ่านข่าวเกม Ragnarok Battle Academy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM