C9 “Valkyrie” สาวน้อยสุดป่วน ควงกันแลนซ์ ถล่มทั่วทั้งทวีป 25 ก.พ.นี้!

c1

ได้เวลาป่วนทวีป C9 อย่างเต็มรูปแบบกันแล้วกับสาวน้อยสุดป่วนคนใหม่ Valkyrie สายอาชีพคลาสที่ 2 ตัวละครที่ 3 ของอาชีพ Mystic ที่มาพร้อมอาวุธสุดโหดที่มีพลังการทำลายล้างสูงมากอย่าง “กันแลนซ์” (Gunlance) เห็นคาแรกเตอร์ภายนอกดูเป็นสาวน้อย น่ารัก สดใสแต่ก็บอกว่าสกิลความสามารถของเธอนั่นแสบไม่ใช่ย่อย ถนัดโจมตีทั้งใกล้ และไกล ใครที่กำลังรอคอยการมาของเธอใน C9 เซิฟเวอร์ไทย ก็ไม่ต้องรออีกต่อไป 25 ก.พ.นี้ เตรียมพบเธอได้เลย

c2

โดยสาวน้อย Valkyrie มาพร้อมสกิลความสามารถโดดเด่นในหลายๆ ด้าน วันนี้ทีมงานขอเลือกจุดเด่นๆ มาบอกเพื่อนๆเพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเจอกับเธอกัน

สามารถโจมตีได้ทั้งในระยะประชิด คือ การใช้หอก และในระยะไกลด้วยปืนกลใหญ่ “กันแลนซ์” (Gunlance)

c3

c5

การต่อสู้ในระยะประชิดนอกจากจะสามารถสร้างความเสียหายรอบตัวแล้ว ยังสามารถทำให้เป้าหมายกระเด็นออกไปได้ด้วย

เน้นการทำลายล้างแบบวงกว้างจึงเหมาะที่สุดกับการเล่นแบบ PVE

c6

ระบบล็อกเป้าศัตรูเพื่อปล่อยสกิลได้อย่างแม่นยำ

สกิลท่าไม้ตาย Infinity Blast คือการอัญเชิญ Summon ด้วยพลังจากเทพ Akene สร้างความเสียหายจากระเบิดได้อย่างรุนแรง

c7

สามารถควบคุม Device เพื่อช่วยโจมตีสนับสนุนในรูปแบบต่างๆ

c9

โดยวิธีการเปลี่ยนมาเล่นสายอาชีพ Valkyrie ก็ง่ายมากเพียงแค่เล่นตัวละคร Mystic ให้ถึงเลเวล 20 จากนั้นก็ไปรับเควสเปลี่ยนอาชีพ ได้ที่ Master Alex เมื่อจบเควสเปลี่ยนอาชีพ ก็สามารถเริ่มเล่นเป็น Valkyrie ได้เลยทันที นี่เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ของความสนุกมากมายที่กำลังรอเพื่อนๆอยู่ ความแสบของสาวน้อย Valkyrie ยังมีอีกเพียบ 25 ก.พ.นี้ รอพบเธอได้เลย เธอยังมาพร้อมกิจกรรมสนุกๆ แจกของทองในเกมอีกเพียบ รอติดตามมันได้เลย ติดตามข่าวสารเกมส์ได้ที่ www.C9.in.th  หรือทางแฟนเพจ  www.facebook.com/C9Thailand

FLOATING BOTTOM