Free Fire เปิดศึกการแข่งขันสุดร้อนแรง Pro League Season 1 by Dtac

karakter free fire

เอาแล้วใครกำลังที่อยากจะก้าวสู่การเป็นมืออาชีพ eSports ของเกมมือถือตัวแรงจากค่าย Garena Free Fire ที่ล่าสุดได้มีการประกาศจัดการแข่งขันระดับโปรลีกของประเทศไทย Pro League Season 1 presented by dtac เป็นการแข่งขันระดับโปรลีกบนเกมแนว ‘Battle Royale’ ครั้งแรกจาก Garena Free Fire

Free Fire Pro League 5

ซึ่งเป็นเกมแนว ‘Battle Royale’ บนมือถือเกมแรกที่พัฒนาและเปิดให้บริการเองโดยการีนาโดดเด่นด้วยดีไซน์ ควบคุมง่าย จบไว รองรับกับการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกเครื่อง ‘Garena Free Fire’ ได้รับการตอบรับและความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกและชาวไทยอย่างดีเยี่ยม การแข่งขัน Pro League Season 1 presented by dtac เส้นทางสำหรับนักกีฬา eSports หน้าใหม่ ที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาสู่สังเวียนนักกีฬาอาชีพ ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดถึง 4,000,000 บาท พร้อมโควต้าเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกที่ประเทศ บราซิลในเดือนพฤศจิกายนนี้ การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงคือ
– รอบ Qualifier หรือ “รอบคัดเลือก” ค้นหาตัวแทนจากทั่วประเทศแข่งขันแบบออนไลน์ เพื่อหา 12 ทีมเข้าสู่การแข่งขันแบบออฟไลน์
– รอบ Regular Season หรือ “รอบเก็บคะแนน” นำ 12 ทีมจาก รอบคัดเลือก พบกับ 12 ทีมจาก Free Fire Thailand Championship 2019 ที่ผ่านมา โดยจะแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดทั้งหมด 20 รอบ จากนั้นนำ 12 ทีมที่มีคะแนนรวมสูงสุด เข้าไปทำการแข่งขันในรอบ Grand Final
รอบ Grand Final จะจัดขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 62 ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 1,500,000 บาทพร้อมสิทธิตัวแทนประเทศไทย ข้าร่วมการแข้่งขัน Free Fire World Series ที่ประเทศบราซิล

Free Fire Pro League 2

การแข่งขันในครั้งนี้นอกจากจะมีเหล่านักกีฬาหน้าใหม่จากรอบคัดเลือกแล้วเรายังจะได้พบกับเ หล่าทีมชั้นนำระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น DONT SHUTDOWN ที่มีดีกรีถึงแชมป์จากรายการ Thailand Championship ที่ผ่านมา หรือ RRQ สัมภเวสี ดีกรี รองแชมป์โลกรายการ Free Fire World Cup 2019 อีกทั้งยังมีทีมชั้นนำอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันแน่นอน

Free Fire Pro League 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 13

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM