TS Online Mobile จัด Event แรกสุดฟินอบอุ่นถูกใจเกมเมอร์

TS Online Mobile 492019 1

TS Online Mobile ผจญภัยป่วนมิติ กับปาโต้เยา และเรื่องราวยุคสามก๊ก สุดยอดเกม Turn-Based ในตำนานที่คุณคิดถึงจาก PlayPark.com ได้จัดงาน TS Fan Fest มื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ. ลานหน้าโรงหนังชั้น 7 เซ็นทรัลพระราม 9 ที่มีเกมเมอร์จำนวนมากเข้ามาร่วมสนุกไปกับงาน Event นี้ภายใต้ธีม ลุ้น ช็อป แข่ง กิน

TS Online Mobile 492019 2

เมื่อลงทะเบียนด้านหน้างานและระบุตัวละครในเกม จะได้รับไอเทม 150 ตำลึงทอง พร้อมรับ 1 สิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับรางวัลฟรี นอกจากนี้ยังมีโซนต่างๆ ให้ร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Food Zone ที่มีสายไหมรูปเหยาเหยาสุดน่ารัก และติ่มซำพร้อมเสิร์ฟให้อิ่มจุใจกันสุดๆ, โซนตลาดตลาดจัวจวิ้น ขนเหล่าไอเทมและ พรีเมี่ยมสุดน่ารักมาให้ช็อปกันถึงที่ รวมถึง โซนทดลองเล่น เปิดให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองเล่น TS Online Mobile กันอีกด้วย

TS Online Mobile 492019 3

และห้ามพลาดกับไฮไลท์สำคัญของงานนี้ “การแข่งขันปาโต้เยานักบวก” รอบสุดท้าย เปิดสนามให้เหล่า ตัวแทน 22 ทีม จาก 12 เซิร์ฟเวอร์ ลงสนามประลองฝีมือ ซึ่งรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Love To See That รองชนะเลิศอันดับ 1 ทีม Tutor

TS Online Mobile 492019 4

นอกจากจะได้ฟินกับ Zone ต่างๆ ภายในงานพร้อมชมการแข่งขันสุดดุเดือดแล้ว ยังมีบูธเกมมือถือ ‘Hearts War’ จาก PlayPark ที่กำลังจะเปิดให้มันส์เร็วๆนี้ โดยในวันงานได้เปิดให้ทดลองเล่นพร้อมลงทะเบียน Pre-Register พร้อมทั้งทำแบบสอบถามเพื่อรับไอเทมอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTSOnline หรือ เว็บไซต์หลักTSOnline

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 4

btn applestore off  btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM