Lineage 2M เกมเก็บเลเวลระดับตำนานสามารถครอสแพลตฟอร์มได้

LM 692019 32

ถ้าจะพูดถึงซีรีส์เกมระดับตำนานบนแพลตฟอร์มพีซีหลายๆ คนก็คงต้องนึกถึงเกมอย่าง Lineage 2 แน่นอนเมื่อสมัยก่อนมาเปิดให้บริการในไทยต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีงานภาพสวยที่สุดในยุคนั้นแล้วและเวลาก็ผ่านมาหลายสิบปี NCsoft ก็ได้นำตำนานกลับมาอีกครั้งในชื่อว่า Lineage 2M และมีการปรับแต่งให้ตัวเกมทันสมัยยิ่งขึ้นเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ อัพเดทฟังก์ชั่นระบบใหม่ รวมไปถึงบอสใหม่อีกด้วย >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

โดยข้อมูลล่าสุดของทาง Lineage 2M ที่ประกาศออกมานั้นจับใจความสำคัญได้อยู่หลายประเด็นได้แก่ การทำเกมเป็น Full 3D Graphics ให้สัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแห่งเกมออนไลน์ รวมไปถึงความละเอียดภาพขนาด 4K ที่รองรับบนพีซีด้วย

LM 692019 1

ต่อมาใช้เทคโนโลยี Seamless Loading ที่จะช่วยให้ผู้ลืมภาพเกมเก่าๆ ไม่มีการวาร์ปเกิดขึ้นระหว่างรอยต่อของแผนที่จะนำเสนอเกมรูปแบบ Open World เต็มพิกัด มีระบบ Teleport และ มังกรบิน Wyvern ช่วยในการเคลื่อนย้าย

LM 692019 2

ตัวเกม Lineage 2M ทาง NCsoft ได้วางแผนไว้ว่าจะเปิดเป็นแบบ One Server ให้ผู้เล่นสามารถย้ายแชแนลได้โดยจะแบ่งทั้งเป็นแบบแชแนล PVE และ PVP แต่แชแนลบรรจุคนได้กว่า 10,000 คน

รวมถึงเปิดตัวโปรแกรม Purple เป็นโปรแกรมสำหรับ PC Emulator ที่ทาง NCsoft พัฒนาขึ้นมาเองเพื่อประเดิมเกมแรกแบบครอสแพลตฟอร์มอย่าง Lineage 2M ก่อนเลย ซึ่งฟังก์ชั่นเด่นอีกหนึ่งอย่างสามารถ Steam ผ่านหน้าจอของ PC แต่ไปเล่นบนมือถือได้อีกด้วยบอกเลยว่าแจ่มๆ เบื่อ PC ก็นอนกดมือถือกันต่อได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์หลัก

LM 692019 3

อ่านข่าวเกม Lineage 2 Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM