ลงทะเบียนหรือยัง Call of Duty Mobile เตรียมเปิดทดสอบ Close Beta

Call of Duty Mobile 992019 1

ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสุดยอดซีรีส์เกม FPS ที่ Garena กำลังจะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทย Call of Duty® Mobile – Garena โดยล่าสุดกำลังเตรียมการเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ทั้งในระบบ Android และ iOS พร้อมกันทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไต้หวัน โดยการทดสอบครั้งนี้จะเป็นแบบจำกัดสิทธิ์

Call of Duty Mobile 992019 5

Call of Duty® Mobile – Garena ที่จะเปิดให้บริการโดยการีนานั้น เป็นเกมที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Activision และ Tencent ทำให้ตัวเกมมีกราฟิคคุณภาพสูง มีโหมดที่หลากหลาย และการเล่นที่ไหลลื่น นับเป็นครั้งแรกสำหรับแฟนของแฟรนไชส์เกมยิงนี้จะได้รับความสนุกจากการเล่นผ่านมือถือ สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเพื่อนและทีม
Call of Duty Mobile 992019 3
ทางการีนาได้มีการยืนยันแล้วว่าในช่วง Closed Beta Test ตัวเกมจะเปิดให้ผู้ทดสอบได้เล่นโหมดสุดมันอย่าง “Battle Royale”, “Team Deathmatch”, “Search & Destroy” และ “Domination” โดยในโหมด Mutiplayer ผู้เล่นจะได้พบกับระบบ “Scorestreak” ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเรียกใช้อาวุธพิเศษต่าง ๆ เช่น ระบบ drone หรือ strike missile เป็นต้น ในส่วนของแฟน ๆ โหมด Battle Royale จะสามารถสนุกได้กับพาหนะสุดพิเศษต่าง ๆ ไปจนถึงเฮลิคอปเตอร์ และระบบ “Class” ที่ทำให้ทักษะของตัวละครมีจุดเด่นแตกต่างกัน ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นและกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังมี “Cerberus” และ “Zombie” ที่จะปรากฏตัวออกมา คอยสร้างความตื่นเต้นตลอดการเล่นอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Call of Duty MobileTH
Call of Duty Mobile 992019 2
FLOATING BOTTOM