พรีวิว Hunter’s Arena: Legends เปิดฉากสงครามนักล่าปีศาจ

Hunter’s Arena Legends

ในยุคที่เกมแนว MMORPG ต้องปรับตัวเพื่อความอยู่รอดเห็นได้ชัดเจนฝั่งเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีกำลังย้ายแพลตฟอร์มลงมือถือมากขึ้น แต่สำหรับนักพัฒนาหน้าใหม่ที่กำลังร้อนวิชาถือเป็นความท้าทายอย่างเช่นสตูดิโอ Mantisco เปิดตัวผลงานเกม Hunter’s Arena: Legends เห็นแว๊บแรกดูจะคล้ายเกมดัง Black Desert Online แถมได้ปล่อยตัวอย่าง Cinematic นำเสนอเรื่องราวสุดพิเศษดึงความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์จนอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น

Hunter’s Arena Legends Screenshots 3

Hunter’s Arena: Legends เล่าถึงเหตุการณ์หลังสงครามระหว่างเทพเจ้าและปีศาจที่จบลงด้วยเทพเป็นฝ่ายชนะปีศาจถูกปิดผนึกไว้ในศิลา ระยะเวลาผ่านไปนานหลายปีจนกระทั่งเกิดความวุ่นวายทำให้ศิลาถูกทำลายปลดปล่อยปีศาจคืนสู่โลกมนุษย์ ขณะที่มนุษย์บางกลุ่มรวมตัวกันในฐานะ นักล่าปีศาจ แต่ความขัดแย้งนำมาซึ่งการต่อสู้ที่มิอาจหลีกเลี่ยงเบื้องหลังกำแพงเวทย์มนตร์ที่ทำลายล้างทุกสรรพสิ่งมีเพียงผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถปิดผนึกปีศาจนำความหวังสู่ยุคใหม่

Hunter’s Arena Legends Char

สำหรับตัวละครมีให้เลือกเล่นมากกว่า 10 ตัวละครพร้อมทักษะพิเศษแตกต่างกันซึ่งความสามารถในการต่อสู้ของแต่ละตัวละครมีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนสไตล์เกม MMORPG โดยทีมพัฒนาวางแผนปล่อยตัวละครใหม่อีกกว่า 10 ตัวละครในไตรมาส 4 ปี 2019 และจะมีการปล่อยตัวละครใหม่อย่างน้อย 2 ตัวละครทุกเดือนหลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

Hunter’s Arena Legends Screenshots 1

เกมเพลย์ของ Hunter’s Arena: Legends ผู้เล่นควบคุมตัวละครมองผ่านหลังในมุมมองบุคคลที่ 3 รองรับผู้เล่นราว 60 คน บนแผนที่ขนาด 2 ตารางกิโลเมตร กว้างมากพอสำหรับการเอาชีวิตรอดไม่ว่าจะเป็นการฟาร์มไอเทม อัพเกรดทักษะตัวละคร ดันเจี้ยน และพีวีพี ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายทั้งพื้นที่ป่า ทะเลทราย หรือแดนหิมะ มอบประสบการณ์แบบเกมแนว MMORPG ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

Hunter’s Arena Legends Screenshots 4

ส่วนจุดขายสำคัญของเกมคงจะเป็นโหมด Battle Royale แนวทางการเล่นเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นคนสุดท้าย นอกจากต้องต่อสู้และปกป้องตัวเองจากผู้เล่นคนอื่นๆ บนแผนที่แล้วยังมีมอนสเตอร์มากกว่า 10,000 ตัว กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ โดยนักพัฒนาได้ใส่ลูกเล่นอย่างระบบกลางวันและกลางคืนที่มีผลกระทบต่อมอนสเตอร์ หากเข้าสู่ช่วงเวลากลางคืนจะทำให้มอนสเตอร์แข็งแกร่งก้าวร้าวกว่าปกติ

Hunter’s Arena Legends Screenshots 2

สำหรับตัวเกมพัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 การเคลื่อนไหวของตัวละครลื่นไหลเมื่อเข้าฉากต่อสู้ ภาพกราฟฟิกสวยงามระดับ hi-end แต่อาจต้องแลกมาด้วยสเปคเครื่องค่อนข้างสูง เบื้องต้นต้องการหน่วยความจำอย่างน้อย 8 GB ซึ่งผู้พัฒนาแนะนำแรม 16 GB การ์ดจอขั้นต่ำ GeForce GTX 950 และพื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB นอกจากนี้ระบบเกมยังรองรับ Hairworks และ Nvidia Gameworks เพื่อการเล่นเกมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Hunter’s Arena Legends 2452019 2

Hunter’s Arena: Legends เป็นเกมบน PC ที่สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจของทีมพัฒนา Mantisco (แม้ในปัจจุบันแพลตฟอร์มมือถือจะมีอิทธิพลอย่างมาก แต่พวกเขามองว่ามันเป็นตลาดใหญ่เกินไป) ที่สำคัญได้แรงบันดาลใจจากเกมดัง Playerunknown’s Battlegrounds องค์ประกอบของระบบเกมจึงมีส่วนผสมของแนวเกม Battle Royale, MOBA และกลไลของเกม MMORPG โดยตัวเกมจะเข้าสู่กระบวนการทดสอบช่วง Alpha ราวปลายปี 2019 ผ่านระบบ Steam เพื่อนๆที่สนใจติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม Hunter’s Arena: Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM