วิธีสมัครเข้าทดสอบ RO Mobile: Love at First Sight อยากเล่นต้องทำ

GM 13920192

ถ้าติดตามข่าวก็คงจะเห็นกันมาบ้างแล้วว่าตัวเกมซีรีส์ระดับตำนานของ RO Mobile: Love at First Sight จากสตูดิโอใหญ่ของ Tencent จะเตรียมเปิดทดสอบอีกครั้งแล้วในประเทศจีนซึ่งเป็นครั้งที่ 4 แล้ว แต่ความพิเศษสำหรับรอบนี้จะโหดหินขึ้นเพราะทางตัวเกมจะเปิดให้เล่นเฉพาะบางคนเท่านั้น โดยคัดเลือกจากกลุ่มในแอพพลิเคชั่น QQ เท่านั้นดังนั้นวันนี้ทาง GameMonday เราจะสอนลงทะเบียนเพื่อมีสิทธิลุ้นเข้าร่วมทดสอบ Close Beta รอบนี้กัน

Capture 4

คลิกเพื่อลงทะเบียน QQ< ก่อนอื่นเลยเราต้องมี User ของ QQ ดังนั้นก็เข้าไปสมัครที่เว็บไซต์ได้เลย จุดสำคัญก็คือเลขหน้าต้องเปลี่ยนเป็น +66 แล้วต่อด้วยเบอร์โทรศัพท์ของเราที่ตัด 0 ออกไปยกตัวอย่างเช่น 081-234-5678 ก็จะกลายเป็น 812345678 เป็นต้น จากนั้นกดคำว่า “Send” แล้วหลังจากนั้นจะมีข้อความส่งรหัสมาให้เราไปใส่ในช่อง Code

Capture2

ต่อมาก็ดาวน์โหลดตัว QQ ติดตั้งลงในโทรศัพท์ของคุณหลังจากนั้น Login ด้วย User ที่ลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้

Capture3

เมื่ออยู่หน้านี้แล้วก็ทำการกด Icon ด้านล่างตามที่วงกลมไว้เพื่อที่จะไปค้นหา กลุ่มของ RO Mobile: Love at First Sight

page2

เมื่อกดแล้วก็ทำตามขั้นตอนตามรูปด้านบนได้เลยโดยรหัสกลุ่ม RO จะมีทั้งหมด 2 กลุ่มด้วยกันได้แก่ 727822811 กับ 479324668 เมื่อกดสมัครไปแล้วก็รออนุมัติเข้ากลุ่มอีกทีต้องใช้เวลาซักพัก เพียงเท่านี้ก็รอลุ้นกันได้เลยว่าจะได้เล่น RO Mobile: Love at First Sight ในการทดสอบที่จะถึงนี้ได้หรือไม่

rom love at first sight 25012562 06

RO Mobile: Love at First Sight เกมมือถือแนว MMORPG ที่นำ IP ดั้งเดิมของ Ragnarok  ตำนานเกมออนไลน์มาทำใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือโดย Tencent บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำระดับโลก เกม RO Mobile: Love at First Sight เป็นเกมที่หลายๆ คนว่ากันว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ใกล้เคียงกับ Ragnarok Online บน PC มากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์ปักธงรอกันอยู่ ส่วนข่าวลือที่ว่าจะจริงหรือไม่ติดตามกันต่อไป ถ้ามีอะไรเคลื่อนไหว ทางเราไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเพื่อนๆ แน่นอน ดังนั้นกดติดตามข่าวสารจากเว็บไซต์ GameMonday กันให้แน่น เพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสำคัญๆ!

ขอบคุณข้อมูลจาก : JayMeander

อ่านข่าวเกม Ragnarok Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM